15:15 31/01/2021
​Chuyên gia Vũ Thị Phương Lan – Bàn tay vàng phun xăm Beauty Choice Awards 2021
Ngoisaonganhlamdep.net - Kỹ thuật tiến bộ từng ngày thể hiện qua từng tác phẩm phun xăm là tiền đề quan trọng nhất để Chuyên gia Phương Lan được vinh danh tại hạng mục giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm ngành làm đẹp tại Beauty Choice Awards 2021.

Beauty Choice Awards 2021 đã vinh danh chuyên gia Phương Lan ở hạng mục Bàn tay vàng phun xăm ngành làm đẹp. Giải thưởng được trao dựa trên số phiếu bình chọn và độc giả Tóc và sao – Kênh Làm Đẹp Việt Nam và Hội đồng cố vấn chuyên môn bao gồm các Master Grand Master danh tiếng bậc nhất trong ngành.
Được biết, ban đầu bản thân chuyên gia Phương Lan học dược ra trường xong cảm thấy không hợp nghề. Tình cờ bén duyên với nghề spa sau đó quyết định học phun xăm vơi niềm đam mê làm đẹp cho mọi người. Hơn 3 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp, chuyên gia Phương Lan luôn nỗ lực hết mình để không phụ sự tin tưởng và niềm tin yêu của khách hàng dành cho bản thân.


May mắn học được kinh nghiệm làm nghề từ những người thầy tâm huyết như Thanh Tâm, chuyên gia Phương Lan dựa trên bản lĩnh của mình để không ngừng phát triển tài năng. Các kinh nghiệm làm đẹp được Phương Lan cập nhật liên tục về với thương hiệu làm đẹp để phục vụ khách hàng. Chính sự đầu tư nghiêm túc cho công việc khiến chị ngày càng nhận được sự tin yêu từ phía khách hàng.

Bằng giải thưởng Bàn tay vàng Beauty Choice Awards 2021, hy vọng chuyên gia Phương Lan sẽ có thêm nhiều thành tích ấn tượng khác trong năm nay.