00:13 12/09/2019
Chuyên gia Vũ Thu Huyền – thí sinh trẻ tuổi nhưng đầy bản lĩnh tại Master Beauty 2019
Tài năng trẻ Vũ Thu Huyền tự tin vào tay nghề của mình khi đến với Master Beauty – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế 2019.
Năm 2019 tiếp tục đánh dấu chặng đường phát triển của bản thân chuyên gia Vũ Thu Huyền với sự công nhận và tin tưởng nhiều hơn của khách hàng dành cho chuyên gia trẻ tuổi này. Trong thời gian gắn bó với nghề, cô không ngừng học hỏi và phát triển các kỹ năng làm nghề. Sự công nhận của khách hàng với chuyên gia trẻ này cao quý và đáng trân trọng hơn bất lỹ một thành tích vinh danh một giải thưởng danh giá nào.

Đến với ngành làm đẹp là niềm đam mê bấy lâu của chuyên gia Thu Huyền. Thuyết phục gia đình và thể hiện rõ quyết tâm sẽ gắn bó với con đường này đến cùng, chuyên gia Thu Huyền tham gia các khóa đào tạo làm đẹp để có được những bước tiến trong nghề. Không phụ lòng mong đợi, sự chăm chỉ , sáng tạo đó đã đạt được thành công đầu tiên. Trải qua chặng đường đầy khó khăn tôi luyện cho cô gái trẻ sự bản lĩnh và tinh thần quyết tâm với nghề.
Đến với Master Beauty 2019, chuyên gia Thu Huyền chia sẻ: “Mặc dù đây là lần đầu tiên tôi thử sức tại một cuộc thi làm đẹp chuyên ngành nhưng tôi tự tin sẽ làm bài thi tốt nhất. Những gì tôi học được trong thời gian qua sẽ là yếu tố quan trọng đưa tôi đến những giải thưởng cao quý trong cuộc thi”.


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.