23:39 06/01/2022
​Chuyên gia điều trị rụng tóc Hà Trang: Đặt kết quả và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
Ngoisaonganhlamdep.net – Không ngừng cố gắng và nỗ lực, chuyên gia tạo mẫu – điều trị rụng tóc Hà Trang đang dần khẳng định bản thân trong lĩnh vực trị liệu hoàn toàn mới.
Chuyên gia Hà Trang hay còn được nhiều người biết đến với tên Trần Thị Trang. Sinh năm 1991, chị bắt đầu gắn bó với nghề tóc từ năm 14 tuổi. Hà Trang là nghệ danh cũng là tên salon tóc của chị tại Phủ Lý, Hà Nam.

Chuyên gia Hà Trang
 
Nữ chuyên gia chia sẻ: “Phương châm làm nghề của tôi luôn đặt kết quả và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu”. Khẳng định này cũng là lý do vì sao thương hiệu Hà Trang lại được yêu thích đến vậy. Đa số khách hàng đều gắn bó và giới thiệu thương hiệu salon của chị đến người quen. Danh tiếng bay xa, dù không quảng cáo khách hàng vẫn đến với salon rất đông.

Từ một chuyên gia tạo mẫu, việc đến với trị liệu rụng tóc là một cơ duyên nhưng cũng xuất phát từ thực tế công việc. Theo chia sẻ của chuyên gia Hà Trang, trong khoảng 3 năm trở lại đây chị gặp rất nhiều trường hợp khách hàng bị rụng tóc. Nhiều người ngần ngại trong việc làm tóc do phải tiếp xúc với hóa chất dẫn đến rụng tóc ngày càng nhiều.

Chuyên gia Hà Trang đến với nghề điều trị rụng tóc xuất phát từ đòi hỏi thực tế của công việc 
 
“Hơn chục năm làm nghề, lần đầu tiên gặp phải những trường hợp rụng tóc nặng. Đó cũng là khách hàng chính tay tôi làm. Da đầu của cô ấy sau 1 tuần uốn tóc bị loét hết phần khu đỉnh và trước trán tóc rụng như trút. Qua kết quả kiểm tra của bác sĩ da liễu kết luận bị dị ứng do làm hoá chất. Đây là điều ám ảnh nhất trong cuộc đời làm nghề của tôi. Tuy vậy, tôi không tin chỉ là nguyên nhân do làm tóc mà bị vì 1 gói sản phẩm tôi làm cho 3-4 người. Lý do gì 1 người bị mà 3 người kia không bị. Là 1 người cũng rất thích kinh doanh, từ sự ám ảnh đó mà tôi luôn muốn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi của chính mình”, chuyên gia Hà Trang xúc động nhớ lại.

Chị đã tìm rất nhiều sản phẩm để điều trị rụng tóc. Sau 3 năm tìm kiếm mà không tìm được sản phẩm nào đạt yêu cầu. Sản phẩm chống rụng tóc ra nhiều bao nhiêu thì lượng tóc rụng tăng lên bấy nhiêu. Ở thời điểm khó khăn nhất, chuyên gia Hà Trang đã tìm ra một phác đồ điều trị rụng tóc tốt nhất được phát triển bởi chuyên gia Thanh Lozen – Co-founder VIZUMI, chuyên gia điều trị rụng tóc số 1 Việt Nam.

Chuyên gia Hà Trang và Co-founder VIZUMI Thanh Lozen 
 
Qua một thời gian tìm hiểu, chị quyết định bỏ salon vào mùa đông khách để đi học phương pháp điều trị rụng tóc hói đầu. Lúc đó, chị chỉ nghĩ ra học 3 ngày thôi để hiểu sâu và tìm sản phẩm trị rụng tóc tốt và bán hàng. Nhưng khi đến học, chị mới vỡ oà khi phương pháp ở VIZUMI vi diệu hơn những gì chị mong đợi rất nhiều.

“Đến VIZUMI tôi mới thấy còn nhiều người rụng tóc nặng hơn rất nhiều so với ca khách của tôi 3 năm về trước. Tôi thật sự bị sang chấn tâm lý. Có ngày tôi tiếp đến 2 ca bị trầm cảm vì rụng tóc bệnh lý. Họ khóc cả buổi luôn, khóc như một đứa trẻ thơ mặc dù các cô rất nhiều tuổi rồi. Tôi quyết tâm ở lại triền miên 2 tháng bên cạnh cô với mong muốn ngày mai không còn ai rụng tóc hói đầu, không còn những người phụ nữ bị trầm cảm vì rụng tóc nữa”.
Nỗ lực và sự kiên trì của chuyên gia Hà Trang đã có được sự đền đáp xứng đáng. Bằng kiến thức được truyền thụ, chị đã giúp đỡ rất nhiều người bị hói đầu, rụng tóc, giúp họ tự tin hơn. Giờ đây, điều mà nữ chuyên gia mong muốn nhất là lan tỏa phác đồ điều trị rụng tóc của cô Thanh Lozen đến nhiều chủ salon khác trên toàn quốc. Sẽ có nhiều người khách hàng hơn được giúp đỡ, thoát khỏi nỗi lo rụng tóc. Đó cũng là cách để salon nâng cao thu nhập.
Sứ mệnh vẫn còn đặt nặng trên vai nữ chuyên gia tài năng cùng người thầy Thanh Lozen. Chuyên gia Hà Trang biết ơn thật nhiều đến người thầy đã truyền dạy phác đồ điều trị rụng tóc cho mình. “Biết ơn cô nhiều lắm, người phụ nữ tài hoa, tâm tầm trí lực. Cô như là 1 người sinh tôi ra lần thứ 2 trên đời, giúp tôi chọn được con đường mà tôi muốn đi, cô Vi Thị Thanh”.