01:11 15/01/2020
​Chuyên gia được yêu thích nhất năm 2020 – Nguyễn Hạnh Hoa
Giải thưởng được chuyên gia Hạnh Hoa nhận tại đêm tiệc vinh danh ngành làm đẹp Việt – Dạ Tiệc Chào Xuân 2020.
Trở lại thủ đô trong đêm tiệc chào xuân ngành làm đẹp Việt Nam 2020, chuyên gia Hạnh Hoa hội tụ cùng với các đồng nghiệp trong nghề, các đối thủ của cô tại các sân chơi lớn ngành làm đẹp trong năm vừa qua. Không chỉ là bữa tiệc đầu năm mới, Dạ Tiệc Chào Xuân còn là nơi các chuyên gia nhìn lại một năm 2019 với nhiều chiến tích, thành công mới của ngành làm đẹp, là nơi họ chia sẻ những câu chuyện nghề, câu chuyện đời. Ở đó những kinh nghiệm làm đẹp cũng được các tiền bối đi trước bật mí vì một ngành làm đẹp phát triển và gắn kết hơn. Hạnh Hoa vinh dự là một trong những cái tên xuất hiện tại đêm tiệc được vinh danh với cống hiến và tài năng của cô trong năm 2019 vừa qua.


Chuyên gia được yêu thích nhất ngành làm đẹp là giải thưởng được lựa chọn bởi các độc giả của trang tin Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam và Kênh Làm Đẹp. Cùng với đó là sự đánh giá của hội đồng nghệ thuật với nhiều ngôi sao làm đẹp có tên tuổi lớn trong ngành làm đẹp quốc tế. Nhận được thành tích ấn tượng này, chuyên gia Hạnh Hoa bên cạnh sự bất ngờ là niềm tự hào, chị gửi lời cảm ơn đến khán giả và khách hàng đã ủng hộ chị trong suốt thời gian qua.


Cơ sở làm đẹp Hoa Nguyễn tại địa chỉ 09 Nguyễn Bỉnh Khiêm/ Ka Long/ Móng Cái / Quảng Ninh được chị định hướng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm mới 2020. Với nền tảng khách hàng có được sau 4 năm làm nghề, chị sẽ mở rộng hoạt động và có kế hoạch trong việc định hình thương hiệu trong năm nay để tiếp cận được đông đảo khách hàng.  


Trước khi nhận được giải thưởng vinh danh tại Dạ Tiệc Chào Xuân năm 2020, chuyên gia Hạnh Hoa từng là chủ nhân của các giải thưởng danh giá khác như giải bàn tay vàng cuộc thi môi tại Bangkok, giải Queen cũng như tham gia đánh giá tại đại hội thẩm mỹ quốc tế 2018, vinh danh Master golden lip PMU 2018. Tất cả những gì đã đạt được sẽ là nguồn động lực để chị phát triển bản thân trong năm mới 2020.