00:41 08/01/2022
Chuyên gia làm đẹp Vũ Thị Thuý: Trao giá trị tốt đẹp đến người thân, khách hàng
Ngoisaonganhlamdep.net – Từng là nhà tạo mẫu tóc, chăm sóc vẻ đẹp của hàng trăm, hàng nghìn người, vậy mà có thời điểm chuyên gia Vũ Thị Thúy nhận ra rằng điều đó là chưa đủ. Ngoài vẻ đẹp, mỗi người cần xây dựng cho mình một sức khỏe tốt. Với một nhà tạo mẫu như chị, đó chính là sức khỏe của mái tóc và hơn thế là cơ thể.
 Sinh năm 1977, chuyên gia Vũ Thị Thuý đến từ Hải Phòng là một thợ tóc có hơn 20 năm tuổi nghề. Từng trải qua rất nhiều cảm xúc thăng trầm trong cuộc sống cũng như trong công việc, chị vẫn luôn yêu thích và đam mê với nghề. Chị luôn thành tâm cảm ơn Tổ nghề, cảm ơn đồng nghiệp, cảm ơn khách hàng đã đồng hành, hỗ trợ, chia sẻ để có được ngày hôm nay.
 
Chuyên gia làm đẹp Vũ Thị Thuý
 
Với hơn 20 tuổi nghề như vậy đồng nghĩa với sức khoẻ của chị giảm dần theo năm tháng vì hoá chất. Chị bảo “tuổi trẻ bán sức khoẻ, đến khi về già bỏ tiền ra mua sức khoẻ”. Đến khi nhận ra bản thân cũng bán sức khoẻ đã lâu rồi, chị bắt đầu tĩnh tâm ngồi nghĩ làm gì để cuộc sống vẫn ổn định mà không bỏ nghề mình yêu thích và đam mê bấy lâu.

“Đúng là khởi ý niệm nào thì vũ trụ ban tặng cho ta lại ý niệm đó. Nhân duyên đã đến khi tôi biết được Thanh Lozen - người sáng lập ra hệ thống Vizumi - Viện điều trị rụng tóc, hói đầu. Tôi quyết định đi tìm hiểu và trải nghiệm để trả lời câu hỏi bản thân đặt ra. Khi thực tế trải nghiệm cho chính bản để cảm nhận đã làm tôi bất ngờ, tôi đã có giải pháp cho khách hàng của mình. Tôi còn hạnh phúc hơn khi biết phác đồ của Vizumi còn giúp giảm mỡ máu, giảm men gan, giúp cho phái đẹp có một body thon gọn”, chuyên gia Vũ Thị Thúy chia sẻ.
Điều tuyệt vời mà chị được thực tế trải nghiệm chính là hình ảnh của người sáng lập ra hệ thống trước và sau 3 tháng sử dụng phác đồ điều trị rụng tóc – quản trị vóc dáng. Chính điều đó đã làm chị thêm tin yêu sản phẩm. “Nó nhân văn và khoa học như vậy nên tôi đã chọn và quyết định trở thành chuyên gia trong hệ thống Vizumi này để trao giá trị tốt đẹp này cho anh chị em đồng nghiệp và những khách hàng đã yêu thương và gắn bó với tôi bao năm qua. Tôi tin là tôi sẽ làm được”.
Sau một thời gian gắn bó, những thành công đầu tiên đã đến với chuyên gia Vũ Thị Thúy và salon của chị tại Hải Phòng. Chặng đường học hỏi và phát triển với nghề, với sứ mệnh điều trị rụng tóc - quản trị vóc dáng cho mọi người phía trước chắc chắn còn rất dài, rất khó khăn. Chị sẽ nỗ lực và kiên trì hết mình để đạt được kết quả tốt nhất. Nữ chuyên gia cho biết, chị luôn biết ơn chuyên gia Thanh Lozen - nữ doanh nhân có trái tim khát vọng không có người bị rụng tóc. Phác đồ điều trị chị phát triển đã giúp đỡ rất nhiều người, trong đó có chị và các khách hàng của chị.