00:30 10/06/2019
​Chuyên gia làm đẹp quốc tế Phương Loan tham gia đánh giá tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Sự tham gia đánh giá của chuyên gia Phương Loan tại cuộc thi châu lục vừa qua khẳng định chất lượng và uy tín của cuộc thi đẳng cấp nhất ngành làm đẹp châu Á 2019 này.
Nhà sáng lập thương hiệu Next Gen PMU from USA – Phương Loan đã có sự tỏa sáng trên sân khấu châu lục lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Chị là một trong những việt kiều có sự nghiệp thành công bậc nhất trong ngành phun thêu thẩm mỹ tại Mỹ. Những kiến thức, kinh nghiệm chị học hỏi được trong 17 năm đồng hành cùng công việc đã được chị vận dụng để đánh giá dàn thí sinh tài năng tham dự cuộc thi làm đẹp châu Á vừa qua.


Ngành làm đẹp châu Á 2019 ghi nhận Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế là một trong những sự kiện lớn của ngành làm đẹp châu lục trong nhiều năm qua. Năm 2019, lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức với sự tham gia của 10 quốc gia châu Á, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp quốc tế, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp châu Á với đúng tài năng và thực lực của họ. Là một trong 50 giám khảo góp mặt tại sân chơi làm đẹp châu Á, chuyên gia Phương Loan đã có sự đánh giá chính xác và công tâm nhất để tìm ra những ứng cử viên sáng giá của ngành làm đẹp.
 


Bước vào nghề với muôn vàn khó khăn, lập nghiệp bên xứ người khiến khó khăn của chuyên gia Phương Loan càng nhiều lên gấp bội. Bằng niềm đam mê của riêng mình, chuyên gia Phương Loan đã vượt qua tất cả để có được thành công như hiện tại. Có thể nói, chuyên gia Phương Loan chính là cây cầu nối mang công nghệ làm đẹp thế giới về với Việt Nam, khẳng định tài năng làm đẹp Việt trên sân khấu làm đẹp quốc tế.

Kết thúc chặng hành trình tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chuyên gia Phương Loan sẽ nỗ lực hơn nữa với sự nghiệp làm nghề cũng như có nhiều đóng góp hơn nữa trong sự phát triển của ngành làm đẹp Việt. Đồng thời chuyên gia Phương Loan cũng đang lựa chọn một sân chơi làm đẹp quốc tế tiếp theo để trở lại sau thành công quá lớn của chị tại sân chơi làm đẹp châu lục AISA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.