21:37 07/10/2018
Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Nguyễn Thị Phước: “12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ là lợi thế của tôi tại Beauty Idol 2018”
Ít ngày nữa, vòng thi mở màn của Beauty Idol sẽ chính thức được diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Thí sinh tham dự cũng đang hoàn thiện ý tưởng của mình tại cuộc thi đầu tiên này. Một trong thí sinh nhận được sự quan tâm của các nhiều đồng nghiệp khi xuất hiện tại cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ là Nguyễn Phước.
Đam mê và luôn nhiệt huyết với ngành làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Phước đã và đang có những bước đi thành công trong sự nghiệp của mình. Sau 12 năm gắn bó và theo đuổi đam mê của bản thân, tay nghề và kiến thức của chuyên gia này khiến nhiều người nể phục.


Chuyên gia Nguyễn Thị Phước

Tham gia nhiều khóa  đào tạo về làm đẹp để nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng cho bản thân,khi nhận thấy bản thân đã có đủ tự tin để xây dựng một thương hiệu làm đẹp của riêng mình, Nguyễn Phước quyết định sáng lập thương hiệu làm đẹp mang tên Phước Lộc. “Tôi sáng lập Spa Phước Lộc bằng niềm đam mê nhưng trong nhiều năm qua nó đã phát triển nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của khác hàng từ nhiều nơi”, chuyên gia Nguyễn Phước chia sẻ.
Tham gia Beauty Idol 2018, Nguyễn Phước mong muốn đây sẽ là dấu mốc đánh dấu thành công sau 12 năm gắn bó với sự nghiệp làm đẹp. Theo chuyên gia Nguyễn Phước, “sân chơi” này cũng là dịp để cộng đồng làm đẹp Việt được giao lưu, học hỏi và gắn kết  các chuyên gia ngành làm đẹp Việt.


Chị là nhà sáng lập của Spa Phước Lộc tại Hải Dương

Với cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ đó, hy vọng rằng chuyên gia Nguyễn Phước sẽ có kết quả cao nhất tại cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp 2018  - Beauty Idol và đặc biệt là tại vòng thi giấu mặt tổ chức vào ngày 18/10 sắp tới.




Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.