23:40 05/10/2020
Chuyên gia tạo mẫu Hiếu Lê – Giám khảo đẳng cấp quốc tế tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam tại TPHCM thông tin đến báo giới và cộng đồng ngành tóc Việt, chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam, giám khảo của nhiều cuộc thi danh giá ngành tóc trong nước và quốc tế Hiếu Lê chính thức xuất hiện tại chương trình trong vai trò Ban giám khảo đánh giá tại cuộc thi này.

Nổi danh khắp trong nước, ngoài nước là nữ chuyên gia tạo mẫu kinh nghiệm, tài năng với kiến thức làm nghề uyên thâm, sự trở lại của NTMT Hiếu Lê là bất ngờ lớn cho những chuyên gia hàng đầu ngành tóc tham dự chương trình Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành tóc Việt Nam vào trung tuần tháng 11 tới đây. Chị hiện đang đảm nhận vai trò CEO của Hệ Thống Salon Minh Hiếu tại VN & Australia.

Hàng nghìn tác phẩm ra đời dưới bàn tay nghệ thuật đỉnh cao của NTMT Hiếu Lê đã và đang nhận được sự trầm trồ của khách hàng, của đồng nghiệp và của học viên. Các tác phẩm của chị được coi là chuẩn mực của cái đẹp, khẳng định kỹ thuật làm nghề của một bậc thầy tạo mẫu.
Không chỉ gây ấn tượng ở mảng tạo mẫu tóc, ở mảng đào tạo, NTMT Hiếu Lê cũng xuất sắc để lại nhiều ấn tượng với việc đào tạo nên nhiều thế hệ các nhà tạo mẫu tóc tài năng. Theo chia sẻ của nữ chuyên gia hàng đầu ngành tóc này, việc được đồng hành trên chặng đường thành công của các bạn trẻ là điều mà bản thân chị luôn mong muốn.

Trở lại đánh giá tạo chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 tại TPHCM, NTMT Hiếu Lê sẽ đánh giá thật công tâm để tìm ra được tài năng xứng đáng nhất. Với kinh nghiệm từng tham gia đánh giá tại các cuộc thi lớn như  International Beauty Competition In VN 2019, International Beauty Competition In VN 2018, Ngôi Sao Tóc Việt 2018, Hair Idol 2017,… sẽ giúp chị đánh giá thí sinh chính xác nhất. 

Chúc NTMT Hiếu Lê sẽ hoàn thành nhiệm vụ đánh giá được giao tại chương trình Kỷ lục Guinness 2020.