23:02 23/12/2020
Chuyên gia tạo mẫu tóc Hiếu Lê đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Vietnam Hair Award 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ngôi sao danh tiếng của ngành tóc đương đại Hiếu Lê vừa qua đã nhận lời tham gia đánh giá tại chương trình Vietnam Hair Award 2020 vòng thi chung khảo phía Nam. Bằng kinh nghiệm, thực lực, chị đã hoàn thành nhiệm vụ được BTC chương trình giao phó, tin tưởng.

Cuộc thi màu nhuộm chuyên nghiệp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt  Nam – Vietnam Hair Award 2020 đã và đang thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả. Vòng thi chung khảo phía Nam vừa qua đã tìm kiếm ra những gương mặt xuất sắc nhất tham gia vào trận thi đấu chung kết cuối cùng diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. Tại vòng thi đấu này, sự tham gia của bậc thầy thiết kế và đào tạo ngành tóc Hiếu Lê trên cương vị giám khảo khách mời đã đảm bảo chuyên môn, công bằng của kết quả thi đấu.

Được biết, bậc thầy ngành tóc Hiếu Lê tính đến thời điểm hiện tại có 30 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và đào tạo nghề tóc. Trên chặng hành trình đó, chị thành công tạo dựng tên tuổi thương hiệu, trở thành một trong những chuyên gia đào tạo hàng đầu của ngành tóc phía Nam và cả nước.
Với thành tích đạt được tại các chương trình lớn về làm đẹp, chuyên gia tạo mẫu tóc Hiếu Lê được mệnh danh là “ngôi sao danh giá của nghệ thuật tóc đương đại Việt Nam”, người nâng tầm giá trị của nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc. Thương hiệu thiết kế tạo mẫu và đào tạo thiết kế tạo mẫu Hiếu Lê trở thành cái nôi đào tạo nhiều tài năng của ngành tóc Việt. Trong suốt 3 thập kỷ đồng hành, Salon Hiếu Lê đã mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng, là nơi tôn vinh vẻ đẹp của mái tóc theo cách riêng của mỗi người.

CEO Thương hiệu Thiên An Nguyễn Đức Dũng - giám khảo Hiếu Lê - Hoàng Trang và Vua tóc Nguyễn Duy check in trước giờ chấm thi 

Ông trùm truyền thông ngành tóc Hoàng Mạnh Hà có dịp hội ngộ cùng giám khảo Hiếu Lê tại Vietnam Hair Award 2020 

Trong suốt sự nghiệp, bậc thầy Hiếu Lê đạt được nhiều danh hiệu lớn ở trong và ngoài nước. Bằng uy tín và ảnh hưởng của bản thân, chị tham gia đảm nhận vai trò giám khảo quốc gia, cố vấn quyền lực cho các cuộc thi danh giá bậc nhất ngành tóc như Oscars for Hair, Hair Award, Ngôi sao tóc Việt,...
Trong vai trò giám khảo quốc gia quyền lực tại Vietnam Hair Award 2020, bậc thầy tạo mẫu Hiếu Lê đã truyền lửa và đánh giá các bài thi của thí sinh một cách công tâm, chính xác nhất. Nữ giám khảo đánh giá, sự thành công của Vietnam Hair Award chính là một bước tiến mới đưa ngành tóc Việt phát triển hơn nữa.

Nhận định về bài thi của các thí sinh tại vòng chung khảo phía Nam, giám khảo Hiếu Lê cho biết chị đánh giá cao tính sáng tạo của các thí sinh trong các phối hợp màu sắc. Mỗi bài thi là một chất riêng. Chị hy vọng, các bạn sẽ giữ vững tinh thần, tiếp tục cố gắng, nỗ lực tại vòng thi đấu chung kết tại Thủ đô để đạt được kết quả tốt nhất.

Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Vietnam Hair Award 2020