00:57 05/10/2018
Chuyên gia trẻ Hiệp Hoàng tự tin khẳng định tài năng tại Beauty Idol 2018
Đam mê và luôn nhiệt huyết với ngành làm đẹp, chuyên gia Hiệp Hoàng đã và đang có những bước đi thành công trong sự nghiệp của mình. Thành công tại Beauty Idol sắp tới là mục tiêu được anh hướng đến trong năm 2018 với ngành làm đẹp.
Trải lòng về hành trình đến với ngành làm đẹp, chuyên gia Hiệp Hoàng nói: “Trước đây tôi đã từng trải qua rất nhiều ngành nghề, và chưa tìm sự phù hợp trong công việc. Trong lúc thất cọng  thì sợi duyên nào đó đã kéo tôi đến với nghề”. Cả một quá trình trải nghiệm dài, chuyên gia Hiệp Hoàng mới nhận ra niềm đam mê đích thực của bản thân. Anh còn khéo nói đùa rằng có lẽ cái nghề nó chọn mình chứ không phải mình chọn nghề.


Nỗ lực từng ngày của Hiệp Hoàng mang lại thành công cho chuyên gia trẻ này

Đến với nghề có lẽ chỉ là một trải nghiệm một công việc mới nhưng càng tiếp xúc Hiệp Hoàng  càng nhận ra đam mê bản thân với nghề làm đẹp này. Với mục tiêu đặt ra: “Cố gắng phát triển , mong muốn thật thành đạt và tạo dựng được tên tuổi riêng của bản thân”, Hiệp Hoàng đang nỗ từng ngày để đạt được mục tiêu đó.


Những sản phẩm mang thương hiêu chuyên gia Hiệp Hoàng





Với Hiệp Hoàng, anh có một thần tượng lớn trong nghề và đó cũng là một trong những lý do anh quyết định theo đuổi công việc làm đẹp cho người này. Theo như Hoàng chia sẻ đó chính là cô ruột của mình. Hàng ngày được tiếp xúc với cô, được nghe cô chỉ dạy, lâu dần, từ người cô ruột trở thành cô giáo lúc nào. Nhìn vào thành công và sự nổi tiếng trong ngành phun xăm, nhìn vào sự đam mê với công việc của cô, Hiệp Hoàng coi cô chính là thần tượng và quyết tâm theo đuổi hình tượng này.


Những thành công bước đầu của chuyên gia Hiệp Hoàng tại các cuộc thi danh tiếng ngành làm đẹp



Khi được hỏi nguồn cảm hứng của bản thân, Hiệp Hoàng thẳng thắn chia sẻ: “Cảm hứng của tôi là lấy từ gia đình. Càng làm nghề tôi càng muốn tìm tòi và khai thác những kĩ thuật mới và biến nó thành thế mạnh của mình”.
Chỉ còn 13 ngày nữa, Beauty Idol sẽ chính thức được mở màn với vòng thi đấu đầu tiên “giấu mặt”. Chuyên gia Hiệp Hoàng đang hoàn tất phần ý tưởng cũng như ý tưởng của mình để chuẩn bị tốt nhất cho vòng thi đấu này.


Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.