10:43 23/10/2019
Chuyên nghiệp và đẳng cấp - Worldwide Beauty Contest 2019 khẳng định vị thế của ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế
Với 4 hạng mục thi đấu gồm Chăm sóc da, Phun thêu thẩm mỹ, Nối mi nghệ thuật và Trang điểm nghệ thuật, Cuộc thi thẩm mỹ – làm đẹp Worldwide Beauty Contest 2019 mang đến một sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp, tiếp tục khẳng định vị thế của ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế.

Sau thời gian thi căng thẳng và nghiêm túc, ban tổ chức Worldwide Beauty Contest 2019 đã tìm ra những thí sinh sáng giá nhất của cuộc thi năm nay để trao giải thưởng. Theo đó, 13 giải xuất sắc và 14 giải vàng đã được trao cho các hạng mục Chăm sóc da, Phun thêu thẩm mỹ, Nối mi nghệ thuật và Trang điểm nghệ thuật.

Cuộc thi thẩm mỹ – làm đẹp Worldwide Beauty Contest 2019 thu hút đông đảo thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước cũng như thí sinh quốc tế đăng ký tham dự

Đánh giá chung về chất lượng cuộc thi năm nay, ông Trần Vân Nam – Phó Giám đốc Khối Đào tạo Cao đẳng FPT Polytechnic, Trưởng BTC cuộc thi cho biết: “Trong suốt thời gian qua BTC cuộc thi cũng như Ban giám khảo đã nỗ lực làm việc rất nghiêm túc, khẩn trương và công tâm để có thể hoàn thành tốt công tác tổ chức này. Chúng tôi đánh giá cao các thí sinh của năm nay và đặc biệt trong đó những thí sinh của Cao đẳng FPT Polytechnic đã thể hiện rõ năng lực chuyên môn và sự tự tin trong quá trình thi để dành được kết quả cao như vậy”.

Chuyên gia Lê Ngọc Anh – Trưởng Ban giám khảo cuộc thi cho biết: “Đây là năm đầu tiên Cao đẳng FPT Polytechnic Việt Nam tổ chức cuộc thi, đội ngũ Ban giám khảo làm việc rất công tâm và nhiệt tình để cho ra kết quả tốt nhất. Chúng tôi chấm điểm toàn bộ bằng công nghệ nên rất công bằng, chỉn chu và không hề có bất kỳ sự thiên vị nào”. Cũng theo Trưởng ban giám khảo Lê Ngọc Anh, cuộc thi được chấm điểm 2 vòng, vòng 1 BGK sẽ chấm trên hệ thống công nghệ, sau đó BTC sẽ lọc bảng điểm và toàn bộ các giám khảo sẽ chấm thêm 1 vòng nữa để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất. Tất cả các giám khảo sẽ đồng thuận với kết quả cuối cùng.

 
Theo đó, 13 giải xuất sắc và 14 giải vàng cùng các giải bạc, đồng đã được trao cho các hạng mục Chăm sóc da, Phun thêu thẩm mỹ, Nối mi nghệ thuật và Trang điểm nghệ thuật

Bà Tak Hee Jeong – Đại diện Tổ hức IPSN, Trưởng Ban Giám khảo Hàn Quốc đánh giá về cuộc thi năm nay: “Cuộc thi năm nay được tổ chức hoành tráng với sự tham gia của nhiều quốc gia, tổ chức chuyên nghiệp và trong các phần thi, thí sinh thực sự rất tự tin, đặc biệt là thí sinh Việt Nam có kỹ năng, tay nghề rất khéo léo và chúng tôi là giám khảo Hàn Quốc thực sự rất bất ngờ”.

Là đơn vị tài trợ và đồng hành cùng Worldwide Beauty Contest từ những ngày đầu tiên, Hệ thống nối mi bóng tối Wings Lashes góp phần không nhỏ trong thành công của cuộc thi. Wings Lashes được thành lập từ năm 2016 theo tiêu chuẩn công nghệ Úc. Đến nay, với 05 chi nhánh, gần 200 nhân sự cao cấp, Wings tự hào là đơn vị nối mi lớn nhất Việt Nam, phục vụ cho gần 100.000 lượt khách mỗi năm. Wings Lashes áp dụng Nối mi công nghệ Úc, bảo vệ an toàn hàng mi của khách. Hệ thống đèn chiếu sáng thông minh trong phòng nối do chính các chuyên gia người Úc thiết kế, không làm mắt khách khó chịu và giúp các Chuyên viên nối mi đảm bảo độ chính xác khi nối. Hàng tháng Wings có đều đặn 6000-8000 khách hàng đến làm mi và trải nghiệm Nối Mi Bóng Tối đầy sự khác biệt.

 
Đến nay, với 05 chi nhánh, gần 200 nhân sự cao cấp, Wings tự hào là đơn vị nối mi lớn nhất Việt Nam, phục vụ cho gần 100.000 lượt khách mỗi năm
Tại cuộc thi Worldwide Beauty Contest 2019, đội thi của Wings Lashes giành kết quả khá tốt với 3 giải xuất sắc, 3 giải vàng, 1 giải bạc

WORLDWIDE BEAUTY CONTEST 2019 là cuộc thi thẩm mỹ – làm đẹp do Cao đẳng FPT Polytechnic kết hợp cùng IPSN Hàn Quốc tổ chức với mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những tài năng có bàn tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những chuyên gia ngành thẩm mỹ làm đẹp, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi tranh tài lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp. Đây là lần đầu tiên chương trình được Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức nhằm xây dựng một cộng đồng làm đẹp chuyên nghiệp, để các chuyên gia ngành thẩm mỹ có cơ hội nâng cao tay nghề, quảng bá tên tuổi và thương hiệu thẩm mỹ của Việt Nam.