17:10 17/11/2023
Cô Thúy Sữa Mẹ đồng hành cùng chương trình Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Cô Thúy Sữa Mẹ đã đồng hành cùng chương trình Avatar International Beauty Festival 2023, một sự kiện làm đẹp quốc tế đẳng cấp nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin của phụ nữ trên khắp thế giới.

Đến với nghề nhờ chữ “duyên”, Nguyễn Thị Thúy sinh năm 1988 đã gắn bó gần 10 năm trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Từ đó, cô đã trở thành 1 chuyên gia Tư vấn sữa mẹ với kinh nghiệm và kỹ năng điêu luyện, được mọi người yêu quý và tin tưởng khi nhắc tới tên gọi “Cô Thúy Sữa Mẹ”.

Hiện tại, Cô Thúy đang là chủ thương hiệu Quỳnh Anh Spa và Sữa Của Mẹ tại địa chỉ 66 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội. Trải qua nhiều năm không ngừng xây dựng, phát triển, Quỳnh Anh Spa đã trở thành thương hiệu uy tín, là cơ sở tiên phong trong dịch vụ Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Bên cạnh đó, đây cũng là địa điểm được Trường Cao Đẳng Y Dược Cộng đồng tin tưởng chọn làm điểm đào tạo, xét tuyển và cấp chứng chỉ chăm sóc mẹ và bé cho các bạn học viên theo ngành.


Truyền đi tâm huyết, truyền đi tình yêu và niềm đam mê với công việc, đó là tất cả những gì mà Cô Thúy đã và đang làm. Rất đông trong số các học viên theo học từ Quỳnh Anh Spa hiện đã thành công, theo đuổi được ước mơ trở thành chuyên viên tư vấn sữa mẹ, mở tiệm spa cho riêng mình. Với Cô Thúy, niềm vui là khi tận tay mình dẫn dắt các bạn trẻ có một cái nghề chính đáng và ngày một vươn xa hơn.


Cô Thúy cảm thấy rất may mắn và vinh dự khi nhận được lời mời đồng hành cùng chương trình AVATAR - TÌM KIẾM TÀI NĂNG NGÀNH LÀM ĐẸP với vai trò là TRƯỞNG BAN GIÁM KHẢO QUYỀN LỰC của Bộ môn Chăm sóc sức khỏe Mẹ và Bé. Đây là một cuộc thi có quy mô hoành tráng, với sự góp mặt của đông đảo các chuyên gia trong ngành. BTC đã tạo ra một sân chơi bổ ích - nơi mà các thí sinh, kỹ thuật viên, các chủ Spa, Academy toàn quốc thể hiện tài năng cũng như học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để cùng phát triển nghề Chăm sóc Mẹ và bé ngày một tiến xa hơn.