18:04 20/07/2019
​Cơ hội chiến thắng của chuyên gia Trần Thị Ngọc Xuân tại Festival Beauty Awards 2019?
Trần Thị Ngọc Xuân đang là một trong những cái tên sáng giá cho giải thưởng cao nhất của bộ môn phun xăm tại Festival Beauty Awards 2019.
Nổi tiếng trong ngành làm đẹp với tay nghề kỹ thuật cao cùng tài năng nổi bật, chuyên gia Ngọc Xuân đến từ ngành làm đẹp Bà Rịa Vũng Tàu luôn biết cách tỏa sáng và gây ấn tượng với khách hàng và đồng nghiệp trong nghề. Từng bước khẳng định bản thân, thành công hiện tại của chuyên gia Ngọc Xuân chính là sự nỗ lực của chị trong suốt thời gian qua.

Chuyên gia Ngọc Xuân - Tài năng vàng của ngành làm đẹp Việt 

Trải qua quá trình đào tạo vất vả, những kiến thức mà chuyên gia Ngọc Xuân học tập được chị áp dụng vào công việc và nghiên cứu. Không quản ngại ngày đêm, chị luôn tìm tòi để cho ra những kỹ thuật làm đẹp hiện đại và tân tiến nhất trên nền tảng kiến thức bản thân học tập được. Từ ngày bước vào ngành làm đẹp, chị luôn đau đáu suy nghĩ như vậy.

Không chỉ tài năng, vẻ đẹp của chuyên gia Ngọc Xuân cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ 


Qua thời gian học tập và thử thách, nhận thấy bản thân đã đủ kinh nghiệm cho chặng hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân riêng, chuyên gia Ngọc Xuân đã sáng lập ra cơ sở làm đẹp AMY TRAN tại địa chỉ cơ sở Ql 51 Khu Phố Phú Thạnh xã Mỹ Xuân thị xã Phú Mỹ , Tân Thành tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Cơ sở chuyên Phun Xăm Thẩm Mỹ, Make up chuyên nghiệp và nối mi chuyên nghiệp Amy Tran nhận được  sự đón nhận và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Sức thu hút của thương hiệu đến từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tay nghề của chuyên gia cũng như sự đa dạng đổi mới nâng cao chất lượng của cơ sở.

Với những thành công đã đạt được, người ta càng mong chờ hơn vào sự tỏa sáng của chuyên gia Ngọc Xuân tại Festival Beauty Awards 2019. Đây sẽ là cơ hội để chuyên gia Ngọc Xuân tỏa sáng và khẳng định bản thân tại một đấu trường làm đẹp quốc tế lớn nhất năm 2019.

Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.