01:47 13/10/2019
​Cố vấn cao cấp Bùi Thị Hường – Đánh giá công tâm, hết mình tìm ra “ngôi sao” phun thêu thẩm mỹ tại Master Beauty 2019
Master Beauty 2019 tiếp tục là một thành công mới của chuyên gia Bùi Thị Hường trong ngành làm đẹp.
Top Of Beauty – Master Beauty 2019, cuộc thi làm đẹp được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép, là một sân chơi giao lưu kỹ thuật giữa các chuyên gia phun thêu thẩm mỹ hàng đầu quốc tế và Việt Nam, là hội thi  tay nghề dành cho các chuyên viên phun thêu trên khắp cả nước với hội thi tiêu chí học hỏi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm. Chung kết cuộc thi đã được tổ chức vào ngày 26/9 tại thủ đô Hà Nội. Sự kiện thu hút sự tham gia của hàng trăm chuyên gia phun thêu thẩm mỹ khắp cả nước cùng với các tên tuổi gạo cội của làng phun thêu thẩm mỹ trong nước và quốc tế tham gia đánh giá tại cuộc thi. Trong vai trò cố vấn cao cấp của cuộc thi, Master Bùi Thị Hường đã đưa ra những nhận định, đánh giá, góp ý sắc bén tạo nên thành công chung của cuộc thi làm đẹp này.

Master Bùi Thị Hường - Cố vấn cao cấp Master Beauty 2019 

Thương hiệu làm đẹp Huyền Linh do chị sáng lập 

Các thí sinh dành sự ngưỡng mộ lớn cho Master Bùi Thị Hường. Chị hiện là Giám đốc thẩm mỹ Huyền Linh, là nghệ nhân phun thêu cho khách hàng trong va ngoài nước. Trong nhiều năm làm nghề, Master danh giá đạt được nhiều giải thưởng vinh danh lớn của ngành như Bàn tay vàng 2017,  giải cúp vàng tại Thái Lan 2016,  làm ban giám khảo Đại hội thẩm mỹ lớn nhất 2017, giám khảo cuộc thi phun xăm Thái Bình Dương 2018 và nhiều cuộc thi khác. Mang kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường làm đẹp đến d đánh giá tại Master Beauty 2019, cố vấn cao cấp Bùi Thị Hường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại chương trình năm nay.

Một vài tác phẩm của Master Bùi Thị Hường


Sau thành công tại Master Beauty 2019, Master Bùi Thị Hường sẽ tiếp tục hướng đến những sự kiện tiếp theo của ngành làm đẹp cuối năm 2019.