18:03 24/04/2021
​Cố vấn quyền lực Khang Up chia sẻ về chặng đường 180 ngày đồng hành cùng Vietnam Hair Award 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Cố vấn quyền lực Khang Up chia sẻ: “Hành trình đã qua tại VHA 2021 là kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp làm nghề của Up”.

10 ngày đã trôi qua kể từ Đêm chung kết lịch sử của Vietnam Hair Award, khẳng định tính công bằng, công tâm của cuộc thi ngành tóc, cố vấn quyền lực của chương trình Cố vấn quyền lực Khang Up đã có những chia sẻ ngắn về hành trình đã qua cùng với độc giả báo Ngôi sao ngành làm đẹp.

PV: Xin chào cố vấn Khang Up. Cảm ơn anh đã nhận lời phỏng vấn của báo Ngôi sao ngành làm đẹp về chặng hành trình 180 ngày đã qua tại Vietnam Hair Award. Đâu là điểm anh ấn tượng nhất về chương trình năm nay?

Cố vấn Khang Up: Điều mà tôi ấn tượng nhất về VHA 2020-2021 một chữ thôi đó là “sạch”. Từ vòng sơ khảo, chung khảo đến đêm chung kết tại Hà Nội vừa qua, toàn bộ kết quả chúng tôi đều chấm công khai. Thí sinh có thể theo dõi và phản biện kết quả chấm. Đặc biệt là vòng chung kết với sự tham gia chấm thi của gần 30 giám khảo đến từ 2 miền. Một sân chơi sạch đúng nghĩa.



PV: Anh đánh giá thế nào về kết quả chung cuộc của mùa giải này?

Cố vấn Khang Up: Theo tôi, kết quả các thí sinh đạt được hoàn toàn xứng đáng với tài năng và sự tâm huyết của các bạn. Là người đồng hành, theo sát cùng thí sinh từ những ngày đầu, tôi hiểu được để đến được tới vòng chung kết tại Thủ đô các bạn đã phải trải qua bao thử thách và có bao nhiêu tài năng trong lĩnh vực thiết kế màu nhuộm. Từ ý tưởng, mẫu tóc, trang phục trình diễn, nhạc trình diễn… tất cả được các bạn nỗ lực hết mình để chuẩn bị chỉnh chu nhất khi đến tham gia chương trình.


PV: Anh đánh giá thế nào về chất lượng thí sinh 2 miền Nam – Bắc tại cuộc thi năm nay?

Cố vấn Khang Up: Không cần Up phải nói nhiều. Những khán giả và các chuyên gia tạo mẫu có mặt tại đêm Chung kết VHA vừa qua đã thấy được trình độ và đẳng cấp của các bạn. Tuy vậy, về sự đầu tư cho tác phẩm team miền Nam cho thấy sự vượt trội hơn hẳn. Team thí sinh miền Bắc sở hữu kỹ thuật cắt nhuộm tương đối tinh tế và sáng tạo. Tuy nhiên, các yếu tố sáng tạo này vẫn nằm trong khuôn khổ, chưa tạo được sự đột phá, độ chịu chơi như các tác phẩm mà team miền Nam mang đến.


Một số hình ảnh của Cố vấn Khang Up trong đêm Chung kết cuộc thi vừa qua 

PV: Anh kỳ vọng gì về Top 3 thí sinh đạt thành tích cao nhất tại VHA 2021? 

Cố vấn Khang Up: Hy vọng với nền tảng chuyên môn vững chắc các bạn đã xây dựng, Top 3 sẽ thực sự sẽ tỏa sáng và đưa ngành tóc Việt phát triển hơn nữa trong tương lai.

Cảm ơn những chia sẻ ngắn của anh về chặng đường VHA đã qua. Hy vọng sẽ thấy được sự trở lại của anh tại các sân chơi lớn của ngành trong năm 2021.