11:35 30/07/2020
Cố vấn quyền lực Lê Khánh Kiên: Chuẩn bị sẵn sàng của cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc cuối năm 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Tiếp tục công bố những cái tên tiếp theo tham gia đảm nhận vai trò đánh giá tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc diễn ra vào cuối năm nay, ban tổ chức cuộc thi cho biết đã nhận được sự xác nhận của chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Khánh Kiên trong vai trò cố vấn cao cấp tại chương trình.


Lê Khánh Kiên, nhà tạo mẫu tóc được rất nhiều khách hàng yêu mến tại các tỉnh thành miền Nam, tiếp tục trở thành tâm điểm khi chính thức nhận lời đảm nhận vai trò Cố vấn của sự kiện lớn nhất ngành tóc Việt  mang tên Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020. Nền tảng chuyên môn sớm được khẳng định, những gì mà nhà tạo mẫu này mang đến cuộc thi được rất nhiều người mong chờ. 

10 năm làm nghề với một mục đích duy nhất “Sống để làm đẹp” mang về cho nhà tạo mẫu Lê Khánh Kiên rất nhiều thành tích ấn tượng. Một thập kỷ đồng hành cũng là một thập kỷ anh cống hiến cho sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc và đào tạo học viên làm nghề. 

Mỗi năm, anh đều trình làng và cho ra đời các tác phẩm tóc mang xu hướng thời đại. Vừa tinh tế, sáng tạo lại không quên lồng ghép những yếu tố mang phong cách cá nhân, điều này khiến tác phẩm của anh luôn tạo được sự khác biệt với các nhà tạo mẫu khác. 


Salon Kiên Hoàng Long là tâm huyết cho anh trong suốt 10 năm gắn bó cùng công việc làm đẹp. Mọi công nghệ làm đẹp tốt nhất, mới nhất được anh mang về phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Những khách hàng khó tính nhất đến với salon của nhà tạo mẫu này cũng phải dành sự khen ngợi, đánh giá cao từ chất lượng phục vụ, sản phẩm đến không gian bài trí. Hệ thống salon 2 cơ sở của anh hiện đang dẫn đầu top học viện tóc tại Đồng Nai. 

Tình hình dịch bệnh đang diễn ra vô cùng phức tạp. Với sự đồng lòng của toàn Đảng, toàn dân chắc chắn dịch bệnh sẽ một lần nữa được đẩy lùi, một cuộc sống bình thường mới sẽ tiếp tục trở lại. Với Kỷ lục Guinness 2020 tại TP HCM diễn vào cuối năm nay, NTMT Lê Khánh Kiên rất mong muốn có thể diễn ra thuận lợi để khép lại một năm lắm gian truân, đầy thách thức do Covid-19 gây ra. 

Hair SaLon Kiên Hoàng Long

Cơ sở1: 11 Nguyễn Phúc Chu, Kp5. P.Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai

Cơ sở2: 135 Hưng Đạo Vương, KP1, phường Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai