08:26 25/11/2021
Cố vấn quyền lực Quang Seoul: Mong chờ nhiều bước đột phá năm 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc vừa công bố cố vấn quyền lực đầu tiên cho của chương trình Xuân Phát Tài mở đầu năm 2022. Đó là tên tuổi nổi bật của ngành tóc trong những năm qua - chuyên gia tạo mẫu Quang Seoul. Tại chương trình, anh cũng được đề cử vinh danh Top 10 Nghệ sĩ tóc châu Á.
NTMT Quang Seoul hay còn được biết đến với tên đầy đủ là Vũ Văn Quang. Có niềm đam mê mãnh liệt với nghề tóc, chàng trai trẻ Vũ Văn Quang khi ấy đã dành hết tâm huyết, nỗ lực để theo đuổi niềm đam mê này. Thành quả có được ở thời điểm hiện tại là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực, cố gắng đó.

 
NTMT Quang Seoul (bên trái) và tác phẩm tạo mẫu tóc do anh sáng tạo

 

10 năm, một thập kỷ đồng hành với nghề, anh cũng trải qua không ít thăng trầm, không ít khó khăn. Từ kiến thức chuyên môn đến kỹ năng của một thợ tóc chuyên nghiệp, mỗi bài học đều cần ở người thợ như anh sự kiên trì và khả năng quan sát cực kỳ tinh tế. Chẳng bỏ cuộc trước những khó khăn, anh vẫn cứ nỗ lực từng ngày, sáng tạo từng giờ. Các tác phẩm nhận được sự yêu thích của khách, đánh giá cao từ các chuyên gia hàng đầu. Ở thời điểm hiện tại, anh đã khẳng định được thương hiệu làm đẹp của bản thân, có chỗ đứng vững chắc trong ngành.

 
Ông chủ của Viện tóc Quang Seoul ghi dấu ấn bởi nhiều thành tích ấn tượng

Ngoài công việc tạo mẫu, anh tham gia đào tạo và chia sẻ kỹ thuật làm tóc với đồng nghiệp trên cả nước. Thời gian 2 năm qua, anh đi đến nhiều vùng miền, chia sẻ cùng cả nghìn nhà tạo mẫu kiến thức và kinh nghiệm làm nghề. Trong quá trình đó, chuyên gia Quang Seoul cũng đúc rút thêm được nhiều bài học mới. Trình độ chuyên môn tăng lên theo thời gian.

 
Nhiều khóa đào tạo của chuyên gia Quang Seoul được tổ chức thu hút sự quan tâm của học viên

Hàng năm, chuyên gia Quang Seoul đào tạo hàng trăm học viên học nghề tóc. Với mong muốn xây dựng cộng đồng ngành tóc vững mạnh, việc hướng sự nghiệp theo hướng đào tạo, chia sẻ là vô cùng cần thiết. Học viên ra nghề dưới sự đào tạo sát xao của chuyên gia Quang Seoul luôn có chất lượng tốt nhất. Chuyên gia Quang Seoul cho biết, anh dự định khi dịch được kiểm soát sẽ phát triển mảng đào tạo để giúp đỡ cho nhiều người học được cái nghề trong tay. Đó là cơ hội để họ phát triển cuộc sống cũng là nền tảng quan trọng để anh phát triển hệ thống làm đẹp trên toàn tỉnh.

 

Kỷ lục Guiness ngành tóc - Xuân Phát Tài là sự kiện mở màn của ngành tóc trong năm mới 2022. Sau một năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đây sẽ là sân chơi để các nhà tạo mẫu khẳng định tài năng. Đồng thời cũng là nơi hội tụ của cây đa cây đề của ngành, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cùng đưa ngành tóc phát triển.   Được bổ nhiệm vị trí Cố vấn quyền lực, chuyên gia Quang Seoul vô cùng vinh dự nhưng cũng có áp lực vô cùng lớn. Anh sẽ cùng ban tổ chức, hội đồng nghệ thuật, hội đồng chuyên môn tìm kiếm và vinh danh tài năng xứng đáng.