23:43 04/09/2024
Công ty TNHH Beauty&Cosmetics Đồng Hành Cùng Festival Beauty Industry Summit 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Ngày 30/8 vừa qua, tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt, Công ty TNHH Beauty&Cosmetics đã vinh dự là nhà tài trợ đồng hành cùng Festival Beauty Industry Summit 2024.

Sự kiện do Hội đồng Sức khỏe và Sắc đẹp Việt Nam thuộc Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia tổ chức, dưới sự bảo trợ chuyên môn của Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng Đồng và bảo trợ truyền thông của Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp. Chương trình đã thu hút sự tham gia của hàng trăm chuyên gia và đại diện đến từ các tổ chức, doanh nghiệp ngành làm đẹp trong và ngoài nước, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành công nghiệp sắc đẹp Việt Nam.


Công ty TNHH Beauty&Cosmetics, dưới sự dẫn dắt của CEO Lê Thị Vân Trang, đã có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành làm đẹp. Trụ sở chính của công ty đặt tại 08 Hoàng Diệu, Tân An, Lagi, Bình Thuận. Với sứ mệnh mang lại các sản phẩm chất lượng, hiệu quả cho người tiêu dùng, Beauty&Cosmetics không chỉ là nhà phân phối sản phẩm mà còn là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển các phương thức chăm sóc sắc đẹp toàn diện và chuẩn pháp lý.


Nữ CEO tham gia nhiều sự kiện xúc tiến giao thương ngành làm đẹp 

Trong suốt quá trình hoạt động, Công ty TNHH Beauty&Cosmetics đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Năm 2020, nhà điều hành thương hiệu đã giành giải thưởng "Bàn tay vàng điều trị da", khẳng định uy tín và chất lượng trong lĩnh vực chăm sóc da. Ngoài ra, CEO Lê Thị Vân Trang còn được mời làm Trưởng ban giám khảo của Cuộc thi Festival Beauty 2022, đồng thời là thành viên của Hội đồng ban giám khảo Hiệp hội Thẩm mỹ KBIT, thể hiện sự tin tưởng của cộng đồng làm đẹp dành cho công ty.



Với mong muốn đưa các dịch vụ và phương thức chứng chỉ nghề một cách toàn diện và chuẩn pháp lý, Công ty TNHH Beauty&Cosmetics đã ký kết hợp tác đào tạo thẩm mỹ trên toàn quốc. Chương trình đào tạo không chỉ tập trung vào kỹ thuật mà còn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng nhân lực trong ngành, đảm bảo học viên sau khi tốt nghiệp sẽ có đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Là nhà tài trợ đồng hành cùng Festival Beauty Industry Summit 2024, Công ty TNHH Beauty&Cosmetics mong muốn góp phần vào sự thành công của chương trình, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành và phát triển cùng ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và những nỗ lực không ngừng, công ty luôn hướng tới việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, hiệu quả cho người tiêu dùng.

Festival Beauty Industry Summit 2024 đã thành công rực rỡ, tiếp tục là cầu nối đưa ngành làm đẹp Việt Nam tiến xa hơn trên bản đồ sắc đẹp thế giới. Công ty TNHH Beauty&Cosmetics hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ quý khách hàng và đối tác trong những chặng đường phát triển tiếp theo.