00:44 25/06/2019
Festival Beauty Awards 2019 - Cuộc thi làm đẹp quốc tế có giải trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng
Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc trong tháng 9 sắp tới, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam.
Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên cuộc thi làm đẹp này được tổ chức tại Việt Nam .

Chương trình được tổ chức phủ rộng cả nước, kết nối hai miền Nam - Bắc. Thời gian tổ chức tại miền Nam là 23,24 tháng 9/2018, miền Bắc tổ chức ngày 28,29 tháng 9/2019. Với các hạng mục thi bao gồm: Phun thêu, chăm sóc da, vẽ nóng, trang điểm, nối mi, tạo mẫu tóc. Đề thi tại cuộc thi Festival Beauty Awards 2019 sẽ là đề thi mở và thời gian thi tùy thuộc vào từng bộ môn.

Sức nóng của cuộc thi quy tụ ngành làm đẹp Á - Âu này còn hấp dẫn và trở nên nóng hơn bao giờ hết khi ban tổ chức chính thức công bố tổng giá trị giải thưởng cũng như giải thưởng chiến thắng của từng hạng mục. Thí sinh tham gia cuộc thi này sẽ được hưởng những quyền lợi:
  • Được nhận 3 chứng nhận danh giá ( Việt Nam - Úc - Hàn Quốc) 
  • Được nhận cúp lưu niệm
  • Được hỗ trợ hình ảnh 
  • Được chụp hình cùng các chuyên gia trong nước và quốc tế làm tư liệu quảng cáo pr hình ảnh 
  • Tham gia tiệc tại Gala trao giải
  • Tham gia học tập 01 ngày trước lịch thi cùng các chuyên gia nổi tiếng ( Miễn học phí) nhận chứng nhận sau kết thúc khoá học. 

Với giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, người chiến thắng tại cuộc thi sẽ nhận được giá trị giải thưởng như sau: 
  • Giải Đặc biệt trị giá 200 triệu 
  • 12 giải nhất( Giải Vàng) dành cho 6 bộ môn trị giá 600 triệu
  • 12 giải nhì ( giải bạc) dành cho 6 bộ môn trị giá 360 triệu
  • 12 giải Ba ( giải Đồng) dành cho 6 bộ môn trị giá 180 triệu
  • 36 giải kỹ thuật vàng ( giải khuyến khích) dành cho 6 bộ môn/3 giải/1 môn trị giá 360 triệu

Một cơ hội để cùng giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết thành công trong nghề làm đẹp, khẳng định cho cộng đồng làm đẹp thế giới biết đến tay nghề Việt tại Festival Beauty Award 2019. Họp báo khởi động sự kiện cũng như giải đáp các thắc mắc về cuộc thi sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào 14h ngày 30/6 và ngày 9h15 ngày 5/7 tại thủ đô Hà Nội. Chưa chính thức khởi động, số lượng thí sinh đăng ký tham dự cuộc thi đã lên đến hàng trăm người hứa hẹn sẽ là một chương trình làm đẹp bùng nổ của ngành làm đẹp quốc tế tại Việt Nam.