17:10 23/06/2022
Freedom To Be Collection X Vietnam tôn vinh giá trị nghệ thuật đích thực của ngành tóc
Ngoisaonganhlamdep.net - Hair show đẳng cấp quốc tế của ngành tóc "Freedom To Be Collection X Vietnam" diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh đã kết thúc tốt đẹp. Đây là sự kiện đặc biệt nằm trong chuỗi hành trình tuyệt vời mang tới xu hướng, kỹ thuật, cảm xúc và giá trị nghệ thuật mà Thiên An Corporation dành cho ngành tóc Việt Nam.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều gương mặt uy tín trong ngành tóc Việt như: Ông Nguyễn Đức Dũng - Tổng giám đốc Công ty Thiên An - Trưởng BTC; Ông Dương Thiết Trung - Giám đốc khối kinh doanh khu vực phía Nam; Nhà Báo Hoàng Mạnh Hà - Giám đốc Trang tin Tóc và Sao. 

Về phía dàn khách mời đến từ Tricol - Italia gồm có những gương mặt tiêu biểu sau: Ngài Gino de febo - Chủ tịch tập đoàn Tricol toàn cầu; Ngài Mauzrio Lombardo- Giám đốc sáng tạo toàn cầu, Bà Mari Gazia lan Gro tei Ria- Giám đốc màu nhuộm Tricol và nhiều gương mặt tài năng khác.

Ông Nguyễn Đức Dũng - Tổng giám đốc Công ty Thiên An

Ông Gino De Febo - Chủ tịch tập đoàn Tricol toàn cầu

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Đại diện đơn vị bảo trợ truyền thông

Ông Dương Thiết Trung - Giám đốc khối kinh doanh khu vực phía Nam 
 

Đặc biệt xuất hiện trong phần trình diễn của Tricol Hair Show 2022 là dàn giám khảo hùng hậu và team thí sinh tài năng đến từ cuộc thi Vietnam Hair Awards 2021. Sự xuất hiện của những ngôi sao tóc miền Nam mang tới cho đêm diễn sự đa dạng về màu sắc, sự sáng tạo và tinh tế trên từng mẫu tóc để tạo nên một đêm diễn đầy mê hoặc với công chúng yêu tóc Việt.

Sự góp mặt của giám khảo: Hoàng Trang, K Đạt, Vua tóc Nguyễn Duy, Nguyễn Tùng, Thắng TT cùng 3 gương mặt trẻ Quán quân Lộc Toni, Nhân Abu, Nguyễn Tống Giang làm bùng nổ khán phòng trong phần khai màn Tricol Hair Show 2022 với những tuyệt phẩm và phần trình bày mãn nhãn người hâm mộ.

Giám khảo Hoàng Trang

Giám khảo K Đạt

Vua tóc Nguyễn Duy

Giám khảo Nguyễn Tùng

Giám khảo Thắng TT

NTMT Lộc Toni - Quán quân Vietnam Hair Awards 2021

NTMT Nhân Abu

NTMT Nguyễn Tống Giang
 

Đỉnh cao nghệ thuật trong Tricol Hair Show 2022 còn đến từ màn trình diễn kỹ thuật màu nhuộm và cắt của 2 chuyên gia hàng đầu đến từ Tricol - Italia là Giám đốc sáng tạo Maurizio Lombardo và Giám đốc màu nhuộm chuyên gia Maria Gizaria. Cả hai đã làm cho khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ kia bởi những mẫu tóc đầy sáng tạo và biến hóa.

Ông Maurizio Lombardo - Giám đốc sáng tạo Tricol toàn cầu

Bà Mari Gazia lan Gro tei Ria- Giám đốc màu nhuộm Tricol

Một số mẫu tóc ấn tượng tại Hair show đẳng cấp quốc tế 

Tricol Hair show 2022 đã mang tới những giá trị nghệ thuật vị nhân sinh cho cộng đồng yêu tóc Việt. Đây được xem là những trải nghiệm khó quên với các nhà tạo mẫu tóc hai miền Nam Bắc. Chương trình cũng trao kỷ niệm chương 100 Tay kéo thế kỷ cho những nhà tạo mẫu tóc Việt Nam xuất sắc như 1 sự tưởng thưởng xứng đáng với những đóng góp họ dành cho nghề tóc và cho cộng đồng.


Ban tổ chức vinh danh giám khảo và Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ tại hair show