20:38 25/03/2020
​Giải nhất Nail Top Beauty Brand 2020 gọi tên chuyên gia Trần Thị Ngọc
NSNLĐ – Tài năng của chuyên gia Trần Thị Ngọc đã được khẳng định trên sân khấu danh giá của ngành làm đẹp Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020.

Chuyên gia Trần Thị Ngọc được biết đến là một trong những tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam trong nhiều năm qua. Lần đầu tham dự một sân chơi đẳng cấp và uy tín như Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp, chuyên gia Trần Thị Ngọc đã ngay lập tức chiến thắng giải thưởng cao nhất của hạng mục Nail.

Sinh ra và lớn lên ở đất mỏ Quảng Ninh, từ bé đến lớn cô luôn muốn mình được học bộ môn Nail và rồi cơ duyên cũng  đến với cô khi cô gặp người thầy tâm huyết Trang Việt Kiều tận tình kèm cặp, rèn giũa chỉ bảo. Nhờ sự dẫn dắt của người thầy lớn này, chuyên gia Trần Thị Ngọc vượt qua những tên tuổi lớn của ngành Nail để chiến thắng tại Vietnam Top Beauty Brand.

Mỗi sản phẩm được làm ra, chuyên gia Trần Thị Ngọc đều danh cho nó tất cả tâm huyết và sự sáng tạo. Màu sắc độc đáo, kiểu dáng bắt kịp xu hướng, những gì mà chuyên gia Trần Thị Ngọc đang làm trên mỗi tác phẩm thu hút sự quan tâm của đồng nghiệp, khách hàng lựa chọn tin tưởng và ủng hộ cô.
“Tôi tham dự cuộc thi và điều may mắn hơn hết là tôi đã đạt giải nhất môn nail. Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi đạt được thành tích ấn tượng này. Tôi xin chân thành cảm ơn chương trình và cảm ơn cô giáo Trang Việt Kiều. Tôi xin hứa sẽ cố gắng học tập tìm tòi phát huy hơn nữa trong tương lai” – giải nhất Nail Vietnam Top Beauty Brand 2020 chia sẻ.

Trên chặng hành trình tiếp theo, với sự ủng hộ của khách hàng, cô giáo Trang Việt Kiều, chuyên gia Trần Thị Ngọc sẽ nỗ lực hơn để phát huy tài năng của bản thân. Với giải thưởng cao nhất môn Nail mà cô vừa nhận được tại chương trình, cô sẽ chính thức trở thành giám khảo danh dự tại cuộc thi làm đẹp châu Á diễn ra tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới.