12:48 30/08/2019
​Giải nhì Nối mi châu Á – Chuyên gia Nguyễn Thị Yến – Bản lĩnh của một tài năng trẻ ngành làm đẹp
2 tháng sau sự kiện quy mô nhất ngành làm đẹp châu Á năm 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Yến vẫn chưa hết xúc động với thành tích ấn tượng mà bản thân đạt được tại cuộc thi.
Asia Pacific Beauty Festival 2019- sự kiện làm đẹp liên ngành được tổ chức tại thủ đô Hà Nội cuối tháng 5 năm 2019 đã đạt được những thành công lớn và khẳng định vị thế của ngành làm đẹp Việt Nam trên đấu trường làm đẹp quốc tế. Với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những tài năng mới của các bộ môn làm đẹp. Chuyên gia trẻ Nguyễn Thị Yến vượt qua hàng trăm những tài năng trẻ của ngành nối mi để được xướng tên ở giải nhì bộ môn nối mi. Sự khẳng định này mở ra con đường cùng nhiều cơ hội trở thành của chuyên gia Nguyễn Thị Yến trong tương lai sắp tới.
 
Chuyên gia Nguyễn Thị Yến nhận giải nhì Nối mi tại Asia Pacific Beauty Festival 2019 

“Năm nay em vừa tròn 18 tuổi, cái tuổi để trở thành một người có và giỏi nghề thì điều đó chưa thể nhưng với niềm đam mê và rất mong muốn trở thành 1 người thợ giỏi trong lĩnh vực làm đẹp . Điều đó đã thôi thúc em với một cơ duyên đã đưa em đến được làm học trò của cô giáo Lan Lý , với sự dạy bảo toàn tâm ý của một người thầy cô đã truyền cho e cảm hứng và lĩnh hội được những kiến thức và tay nghề cơ bản của người thợ nối mi. Với tất cả lòng tôn kính em đã cố gắng hết sức mình để lấy can đảm đăng ký dự thi festival làm đẹp châu á để hy vọng làm cô giáo tự hào và thật sự xúc động khôn xiết khi ban tổ chức xứng tên em lên mục để nhận giải nhì cuộc thi nối mi nghệ thuật” – chuyên gia Nguyễn Thị Yến chia sẻ.

Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của chuyên gia trẻ Nguyễn Thị Yến 

Thành tích ấn tượng này mang lại cho chuyên gia Nguyễn Thị Yến nhiều cơ hội mới

18 tuổi, sự nghiệp trước mắt của chuyên gia Nguyễn Thị Yến còn quá dài. Tài năng và bản lĩnh chắc chắn sẽ giúp cô gái trẻ có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề của mình.