19:42 22/01/2019
​Giải vàng tài năng Beauty Idol 2018 Hồ Thị Khánh Ly và những kế hoạch cho năm 2019
Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ đến từ thành phố Đà Nẵng là một trong những thí sinh được giới chuyên môn đánh giá cao tại cuộc thi Beauty Idol 2018. Tại đêm chung kết xếp hạng, cô xuất sắc được vinh danh tại hạng mục giải vàng tài năng của sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2018.
Sinh năm 1991, chỉ sau 2 năm kinh nghiệm với ngành làm đẹp, cô gái trẻ Hồ Thị Khánh Ly đã và đang chứng minh đẳng cấp chuyên môn của bản thân tại lĩnh vực mà cô đang theo đuổi. Chuyên gia trẻ tài năng Khánh Ly hay được biết đến với nghệ danh Ly Beauty là nhà sáng lập của hệ thống thẩm mỹ uy tín gồm 2 chi nhánh tại thành phố Đà Nẵng mang tên Viện thẩm mỹ Việt Á, đồng thời cơ sở này đang liên kết với các thẩm mỹ viện tại Hà Nội. Từng tu nghiệp tại quốc gia đi đầu về làm đẹp Thái Lan, Khánh Ly đã học hỏi kiến thức và kỹ thuật làm nghề tiên tiến nhất để sử dụng cho kỹ thuật của mình.


Giải vàng tài năng Beauty Idol 2018 - Hồ Thị Khánh Ly 


Khánh Ly thực hiện bài thi tại vòng chung kết Beauty Idol 2018 



Trước khi đến với Beauty Idol 2018, Khánh Ly đã đạt được rất nhiều giải thưởng với nghề. Trong đó có thể kể đến như giải 3 phun xăm quốc tế tổ chức tại Thái Lan, giải kỹ thuật vàng Cuộc thi International Beauty Competition – PMU 2018 và khép lại năm 2018 đầy thành công với sự tỏa sáng trong đêm chung kết xếp hạng với giải vàng tài năng cuộc thi Beauty Idol 2018.


Khánh Ly trên sân khấu vinh danh Beauty Idol 2018




Thành công trong năm 2018 chính là nền tảng động lực để Khánh Ly tiếp tục sự nghiệp làm đẹp của bản thân trong năm 2019. Nói về dự định phía trước, chuyên gia Khánh Ly chia sẻ: “ Năm 2019, tôi sẽ mở riêng một lớp đào tạo nghề miễn phí cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn, tạo công ăn việc làm cho các bạn. Đồng thời với đó, tôi sẽ không ngừng trau dồi kinh nghiệm để tạo nên nhiều tác phẩm đẹp trong tương lai”.


Khánh Ly cùng Team Lan Hà - Minh Châu tại Beauty Idol 2018 







,