01:36 10/01/2019
​Giải vàng tài năng Beauty Idol 2018 gọi tên thí sinh Đặng Thị Biển – Team Phương Anh
Khép lại năm 2018 với nhiều thành công trong sự nghiệp, chuyên gia trẻ Đặng Thị Biển một lần nữa khiến người khác thán phục bởi tài năng của bản thân mình.
Sinh ra có năng khiếu về nghệ thuật năm lên lớp 6 bố mẹ Đặng Thị Biển đã cho cô xuống thành phố học vẽ với  ý định theo ngành họa sỹ ,nhưng sở thích của bản thân cô lại thích thích thiết kế thời trang nên khi tốt nghiệp xong cấp 3, Đặng Thị Biển quyết định thi vào trường Đại học Mở chuyên ngành thời trang. Số phận không may mắn cô gái này thi thiếu nửa điểm vào đại học và xin nguyện vọng 2 học trường cao đẳng thiết kế thời trang Hà Nội (nay là trường đại học thiết kế thời trang Hà Nội). Khi ra trường, Đặng Biển quyết định lựa chọn làm quản lý bộ phận trong công ty may Tân Tiến ở Bắc Giang.


Chuyên gia Đặng Thị Biển cùng cúp và bảng vàng vinh danh tại Beauty Idol 2018


Cô là một trong những thí sinh thuộc team giám khảo Tăng Thị Miền

“Cái tính thích ra ngoài tự lập nên tôi nghỉ công ty và quyết định một mình ra Hà Nội lập nghiệp và xây dựng gia đình mở tiệm thiết kế thời trang riêng nhưng do thời gian bận bịu và việc con cái nên tôi phải tạm nghỉ ở nhà để chăm sóc gia đình và phụ việc làm tóc cho chồng mình,khi ngành phun thêu thẩm mỹ đang là xu hướng đi nên chồng tôi đã khuyên tôi đi học nghề mới đầu tôi vẫn do dự vì đam mê của tôi là thiết kế thời trang nhưng sau tôi quyết định đi học. Đúng là nghề chọn tôi càng học tôi càng ham và học rất nhanh thậm chí tôi được mọi người khen là có năng khiếu với nghề ,học trong vòng hơn tháng tôi tốt nghiệp khóa đào tạo chuyên nghiệp và đạt kết quả xuất sắc loại giỏi” – Đặng Thị Biển chia sẻ con đường đến với ngành làm đẹp.




Đặng Thị Biển xuất hiện xinh đẹp tại đêm chung kết Beauty Idol


Bài thi của thí sinh Đặng Thị Biển







Với nỗ lực và cố gắng của bản thân, Đặng Thị Biển đã đạt giải quán quân tại một trong những cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam 2018 “BEST FACE OF THE PMU 2018 ". Cuối năm 2018, cái tên Đặng Thị Biển một lần nữa lại được xướng lên tại đấu trường làm đẹp lớn nhất của ngành phun thêu thẩm mỹ trong 30 năm vừa qua – Cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam Beauty Idol 2018 với giải tài năng vàng. Trải qua chặng trình 150 ngày cùng team Phương Anh tại Beauty Idol 2018, Đặng Thị Biển đã được giám khảo Tăng Miền và cố vấn Hoàng Thảo giúp đỡ rất nhiều trong quá trình học tập và tiếp thu kiến thức về công việc. Sự thành công của Đặng Thị Biển năm 218 mở ra một năm 2019 đầy hứa hẹn với sự nghiệp của nữ chuyên gia tài năng Đặng Thị Biển.


Đặng Thị Biển đăng quang quán quân của Best Face of PMU 2018




 
,