01:08 19/10/2018
Giám khảo Beauty Idol - Tú Ngọc và những người bạn khai trương Học viện Quốc tế Unny Beauty
Ngày 15/10 vừa qua, giám khảo quyền lực của Beauty Idol 2018 Tú Ngọc cùng với những người bạn của mình khai trương Học viện đào tạo làm đẹp mang tên Unny Beauty tại số 4, ngõ 4, Kim Đồng, Giáp Bát, Hà Nội.

Chuyên gia Tú Ngọc và những nhà đồng sáng lập trong ngày khai trương Học viện quốc tế Unny Beauty tại số 4, ngõ 4, Kim Đồng, Giáp Bát, Hà Nội

Ngành làm đẹp triệu đô hay ngành công nghiệp không khói đang là một trong những cụm từ được sử dụng để nói về sự phát triển vượt bậc của ngành làm đẹp. Mỗi năm theo thống kê có khoảng 2000 spa và thẩm mỹ viện được ra đời và con số Học viện đào tạo làm đẹp cũng không ít hơn con số đó. Sự ra đời tràn lan của các trung tâm đào tạo, học viện đào tạo làm nhiều người lo lắng với chất lượng các học viên sau khi ra nghề. Khẳng định chất lượng và đẳng cấp quốc tế, là học viện của những bậc thầy ngành làm đẹp với trên một thập kỷ gắn bó với ngành làm đẹp, Unny Beauty ra đời với sứ mệnh đưa ngành làm đẹp Việt Nam có sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới cũng như khẳng định lại chất lượng đào tạo của ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam hiện nay.


Những người bạn, những đồng nghiệp, những chuyên gia gạo cội của ngành làm đẹp Việt trong ngày khai trương Học viện của mình












Các tiết mục văn khuấy động không khí trong buổi khai trương





Chuyên gia Tú Ngọc – nhà sáng lập Unny Beauty chia sẻ: “Với mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho ngành làm đẹp Việt, chúng tôi, những chuyên gia gạo cội của ngành làm đẹp Việt mong muốn tạo nên một học viện đào tạo ra các chuyên gia trẻ theo tiêu chuẩn đào tạo quốc tế, được tiếp xúc với các công nghệ làm đẹp cập nhật xu hướng nhất hiện nay. Cùng với quá trình học tập lý thuyết, tôi và những nhà đồng sáng lập luôn đưa ra các bài thực hành trên mẫu da giả và người thật để các bạn thành thục mọi kỹ năng cũng như tạo điều kiện cho các học viên có cơ hội thỏa sức sáng tạo trên tác phẩm của mình”.


Những buổi học đầu tiên tại học viện đã được bắt đầu




Rất đông học viên tham gia khóa học đầu tiên của Học viện đào tạo quốc tế Unny Beauty



Với sự đồng tư đồng bộ từ công nghệ đến đội ngũ chuyên gia giảng dạy, Học viện quốc tế Unny Beauty hứa hẹn sẽ là một trong những Học viện đi đầu trong ngành làm đẹp Việt trong việc hệ thống chuẩn hóa quốc tế với hi vọng xây dựng một thế hệ chuyên gia trẻ thực lực, vững nghề, đưa tên tuổi ngành làm đẹp Việt vươn cao, vươn xa trên đấu trường làm đẹp quốc tế.