17:12 12/05/2021
Giám khảo Lê Thị Thu Trang đánh giá cao kỹ thuật thí sinh Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Thu Trang chính là cái tên mới nhất được Ban tổ chức công bố sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại chương trình Top Of Beauty 2021 được tổ chức trong thời gian tới đây.

Sau 10 năm theo đuổi công việc làm đẹp Thu Trang đã có được thành công mà mọi chuyên gia ngành làm đẹp đều đang hướng đến. Chị hiện đang là chủ của NT Spa Beauty Creating Solution. Học viện đặt tại Hà Nội và spa tại Vĩnh Phú 38 Thuận An, Bình Dương.

Để có thể xây dựng cho bản thên một sự nghiệp thành công như vậy, Master Thu Trang đã và đang cố gắng từng ngày. Chị tham gia đào tạo và đạt chứng chỉ chăm sóc da chuyên sâu 2014, được nhận bằng khen bàn tay vàng do Ladies spa tổ chức năm 2016. Không ngừng nâng cao chuyên gia, xây dựng tiền đề vững chắc cho bản thân để phát triển sự nghiệp, chị trở thành tấm gương sáng được nhiều bạn trẻ đam mê nghề noi theo. 


Với mong muốn nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn của bản thân, cảm nhận học viên và kĩ thuật viên tham gia cuộc thi, nữ Master sinh năm 1993 Thu Trang quyết định tham gia đánh giá tại Top Of Beauty 2021 – Đỉnh cao nhan sắc trên cương vị giám khảo quyền lực bộ môn chăm sóc da.
Rất nhiều tài năng làm đẹp đăng ký dự thi sẽ đặt ra cho Master Thu Trang bài toán khó để tìm ra một thí sinh xứng đáng nhất. Với nền tảng chuyên môn xây dựng được, chị tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao phó.

Top Of Beauty với chủ đề Đỉnh cao nhan sắc là cuộc thi danh giá và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp. Các chuyên gia thuộc các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail, trang điểm nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc sẽ cùng tham gia tranh tài để khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là sân chơi giao lưu kinh nghiệm, đưa ngành làm phát triển vượt bậc. Chương trình được tài trợ độc quyền bởi ALTIC.