12:32 13/08/2019
Giám khảo Make up châu Á Nguyễn Ngọc Bích – Tài năng, xinh đẹp và bản lĩnh
Là một trong những giám khảo được chờ đợi tại nhiều cuộc thi làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Ngọc Bích đã đến với vị trí ghế nóng của Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á năm 2019.
2 tháng nữa, sân chơi danh giá nhất của ngành làm đẹp châu Á – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á mới chính thức được diễn ra. Ngay từ thời điểm hiện tại, cuộc thi đã cho thấy sức nóng của mình khi lần lượt công bố các thành viên tham gia đánh giá tại cuộc thi năm nay. Cái tên mới nhất được công bố là giám khảo Make Up Nguyễn Ngọc Bích khiến khán giả theo dõi cũng như các chuyên gia  làm đẹp không khỏi chú ý bởi thành tích và tài năng của chuyên gia làm đẹp này trong những năm đồng hành cùng nghề.

Ngành làm đẹp Việt biết đến chị như một trong những ngôi sao – một chuyên gia trang điểm xuất sắc. Câu chuyện đến với nghề và làm nghề của chị truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ đam mê, theo đuổi công việc làm đẹp hiện tại. Khó khăn,thử thách và gian nan không làm nản ý chí vươn lên trong nghề của chị. Từ một cái tên hoàn toàn xa lạ, chị khẳng định tên tuổi của bản thân nhờ những tác phẩm trang điểm nghệ thuật đỉnh cao nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng và giới chuyên môn ngành. Qua một mỗi tác phẩm, người ta thấy được sự tâm huyết, quá trình làm việc nghiêm túc của chị.

Gold Brands Of Asian Beauty Awards – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á sẽ là sân chơi mà chị khẳng định tài năng và kỹ thuật làm nghề của bản thân sau nhiều năm gắn bó với công việc làm đẹp này. Đây cũng là cơ hội để chị đổi mới bản thân, học hỏi thêm các kỹ thuật làm đẹp từ các chuyên gia danh tiếng trong nước và quốc tế.  

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.