18:24 25/06/2019
​Giám khảo Nguyễn Thị Ngọc Hà đảm nhận xuất sắc vai trò ban giám khảo tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Đảm nhận xuất sắc vai trò ban giám khảo tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESSTIVAL 2019, giám khảo Ngọc Hà một lần nữa khẳng định tên tuổi và địa vị của bản thên trong ngành công nghiệp làm đẹp.
Ngành làm đẹp châu Á 2019 ghi nhận Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế là một trong những sự kiện lớn của ngành làm đẹp châu lục trong nhiều năm qua. Năm 2019, lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức với sự tham gia của 10 quốc gia châu Á, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp quốc tế, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp châu Á với đúng tài năng và thực lực của họ. Là một trong 50 giám khảo góp mặt tại sân chơi làm đẹp châu Á, chuyên gia Ngọc Hà đã có sự đánh giá chính xác và công tâm nhất để tìm ra những tài năng xuất sắc nhất của ngành làm đẹp.

Chuyên gia Ngọc Hà đảm nhận vai trò ban giám khảo tại cuộc thi ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 

Chuyên gia nối mi Ngọc Hà không chỉ biết đến với vai trò một chuyên gia nối mi xuất sắc của ngành làm đẹp Việt Nam, chị còn được biết đến với vị trí chủ thương hiệu Hà Nguyễn Beauty Lashes. Tốt nghiệp khoá Volume najuly, hiện là Master Công ty Hoa beauty lashes Tốt nghiệp khoá Volume nâng cao Quỳnh Phạm master Công ty hoa beauty, Tốt nghiệp khoá Volume vitalina rastsiazhenka của Nga, Tốt nghiệp khoá master của CEO Hoa Dương chủ Công ty Hoa Beauty lashes, tốt nghiệp khoá mi kỹ thuật Mới orchid technique của Công ty Linh eyeslash, Tốt nghiệp khoá Volume của cô Margarita của Nga,…tất cả kiến thức có được trong quá trình đào tạo và làm nghề tạo nên nền tảng chuyên mon vững chắc, kỹ thuật vững vàng của chuyên gia làm đẹp Ngọc Hà.

Hình ảnh tham gia đánh giá của chuyên gia Ngọc Hà tại cuộc thi làm đẹp châu Á  vừa qua


Một tác phẩm do chính tay chị thiết kế 

13 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp, chuyên gia Ngọc Hà đã cống hiến rất nhiều những thành tích ấn tượng cùng ngành. Từ một tên tuổi hoàn toàn mới, giờ đây, chị đã là người thầy của nhiều học viên trong và ngoài nước. Chị từng khẳng định đó chính là con đường chị theo đuổi đến khi nào còn có thể.
Thành công tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 chính là động lực để chuyên gia Ngọc Hà tiếp tục sự nghiệp của bản thân trong thời gian tới. Chuyên gia Ngọc Hà sẽ tiếp tục quay trở lại đấu trường làm đẹp quốc tế khác trong năm 2019.