23:50 14/08/2019
​Giám khảo châu Á bộ môn Phun thêu - Chuyên gia Nguyễn Thu – Tài năng, nhân ái và bản lĩnh
Đó là những gì chị chứng mình sau chặng hành trình dài theo đuổi công việc làm đẹp cho người.
Là chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Nguyễn Thu nhận được sự tin tưởng của nhiều cuộc thi làm đẹp danh tiếng trong nước và quốc tế. Tháng 10 năm nay, chị sẽ có sự quay trở lại đầy ấn tượng trong vai trò giám khảo tại bộ môn phun thêu tại đấu trường làm đẹp châu Á – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019. Với sự tham gia của rất nhiều thí sinh tài năng đến từ nhiều quốc gia trong khu vực châu Á, chuyên gia Nguyễn Thu tự tin sẽ tìm ra một ngôi sao sáng giá nhất của cuộc thi làm đẹp này.

Kỹ thuật làm nghề của chị được khẳng định qua mỗi tác phẩm mà chị thiết kế. Kiến thức ai cũng được đào tạo giống nhau, điều tạo nên sự khác biệt giữa chuyên gia Nguyễn Thu và những chuyên gia khác chính là kinh nghiệm và sự sáng tạo của chị trên từng tác phẩm. Khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Nguyễn Thu cũng bởi những tác phẩm phun thêu đầy kỹ thuật và sáng tạo của chuyên gia Nguyễn Thu. Không chỉ làm đẹp, thẩm mỹ viện Nguyễn Thu còn được biết đến là nơi đào tạo ra nhiều chuyên gia làm đẹp tài năng của ngành.

Dành tất cả tâm huyết cho sự nghiệp làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Thu gây ấn tượng bởi tấm lòng nhân ái dành cho những hoàn cảnh khó khăn. Chị cho rằng yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi và để nối dài yêu thương đó, chị sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án nhân ái, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Từng trải qua nhiều khó khăn trong nghề, bản lĩnh để chị tiếp tục cố gắng cùng công việc chính là điều mà rất nhiều người khâm phục. Và bản lĩnh đó cũng sẽ được chị khẳng định tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á dưới sự chứng kiến của nhiều khán giả và  hàng nghìn thí sinh dự cuộc thi,
 
Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.