12:39 30/07/2020
Giám khảo quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 - NTMT Nguyễn Bình
Ngoisaonganhlamdep.net - Sự xác nhận tham gia của NTMT Nguyễn Bình tiếp tục khẳng định chất lượng chuyên môn của cuộc thi hàng đầu ngành tóc năm 2020. Sự xuất hiện của anh cũng nhận được sự mong chờ của rất nhiều khán giả và thí sinh dự thi.

NTMT Nguyễn Bình hay còn được biết đến với tên đầy đủ là Nguyễn Trọng Bình là một cây những cây kéo tên tuổi hàng đầu của ngành tóc các tỉnh miền Nam.  Trong suốt gần 20 năm gắn bó với sự nghiệp làm nghề, hàng nghìn tác phẩm được anh sáng tạo đều nhận về sự đánh giá, lời khen từ phía đồng nghiệp và các chuyên gia hàng đầu trong ngành nghệ thuật tóc. 

Vào nghề bắt đầu từ năm 2002 với niềm đam mê nghệ thuật tóc cháy bỏng, anh từng bước khẳng định bản thân ở một lĩnh vực làm đẹp hoàn toàn mới. Theo chia sẻ của anh, đến với nghề tóc phần lớn là do phong cách nghệ thuật đã thay đổi. Trên chặng hành trình làm nghề đầy khó khăn và thử thách, NTMT Nguyễn Bình cũng luôn nỗ lực hết mình, không nản chí, lùi bước để xây dựng nên thành công vang dội như ngày hôm nay. 


Ở cái thời thiết kế tạo mẫu còn là một điều khá mới lạ, theo đuổi một công việc như nghề tóc dường như vẫn còn mắc phải nhiều định kiến xã hội, kiến thức từ những người đi trước dường như là không có với NTMT Nguyễn Bình. Để có được kiến thức nghề như ngày hôm nay phần nhiều là nhờ sự nỗ lực học hỏi không ngừng của bản thân anh. Vừa học, vừa sáng tạo, cùng với ý chí kiên cường, những gì người ta khen ngợi, đánh giá dường như quá xứng đáng với sự nỗ lực này. 

Học tập đã đủ, anh bắt đầu sáng lập nên một salon trên chính mảnh đất quê hương mình là thành phố Vĩnh Long. Thương hiệu luôn lọt top vinh danh những salon uy tín chất lượng hàng đầu ở nơi đây. 

Làm nghề một đời, ấy vậy mà NTMT Nguyễn chỉ mơ ước là tay nghề ngày càng thật giỏi để được phục vụ cho quý khách hàng mỗi ngày thật xinh đẹp hơn, tự tin hơn. Anh đã và vẫn đang trên hành trình làm điều bản thân mơ ước đấy. 

Với một năm đầy thử thách và khó khăn do dịch bệnh gây nên, bản thân NTMT Nguyễn Bình cũng rất mong muốn Kỷ lục Guinness sẽ được tổ chức thành công vang dội để khép lại và lưu lại dấu ấn một năm vất vả. Với quyền lực của giám khảo, anh sẽ dùng khả năng của mình để đánh giá các thí sinh tham dự và tìm ra một ngôi sao tài năng nhất.