00:41 12/04/2019
​Giám khảo xinh đẹp Võ Thị Kim Chi: “Tôi sẽ đánh giá công bằng tại Beauty Award 2019”
Giám khảo quyền lực, tài năng và xinh đẹp Kim Chi hứa hẹn tỏa sáng trên hàng ghế nóng của Beauty Award 2019.
3 ngày đếm ngược trước thềm sự kiện được mong chờ nhất ngành làm đẹp Việt năm 2019 – Beauty Award. Mọi công tác chuẩn bị đang được hoàn thiện trước thềm sự kiện đặc biệt là việc kiện toàn hội đồng giám khảo chấm thi cho hàng trăm chuyên gia tài năng đăng ký tham dự cuộc thi. Từ những ngôi sao xuất sắc trước đó xác nhận tham gia cuộc thi như Master Thịnh Cúc, Hoa Phạm, Huệ Mẫn, Hằng Holy, Khánh Phương Alexa, sự xuất hiện của chuyên gia Kim Chi  trên hàng ghế nóng của chương trình bảo chứng chất lượng chuyên môn của sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2019 này.

Chuyên gia Kim Chi hay trong ngành phun xăm mọi người gọi cô là Master Sophie. Chị là nhà sáng lập của Sophie beauty center tại 104/5 Huỳnh Mẫn Đạt – P2- Quận 5- TPHCM.
Với việc được đào tạo bài bản về đa dạng các lĩnh vực làm đẹp trong đó nổi bật nhất là phun xăm thẩm mỹ, Chuyên gia Kim Chi cũng huớng sap làm đẹp của mình nghiêng về chuyên môn được đào tạo và là thế mạnh của bản thân cô. Bên cạnh công việc làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng với chuyên môn của mình, chuyên gia Kim Chi còn chuyên về đào tạo điêu khắc và phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao.
Chuyên gia Kim Chi  có duyên và gắn bó với nghề đã hơn 4 năm. 4 năm một chặng hành trình phát triển cùng ngành làm đẹp, cô đạt đạt rất nhiều những thành tựu danh giá. Trong đó phải kể đến giải Top thí sinh xuất sắc cuộc thi International Eyebrows Tattoo Professional Năm 2018 , Đã từng tốt nghiệp khóa học Master Trainer tại Thái Lan 2017, Chuyên gia tại Top 50 Chuyên gia phun xăm hàng đầu Việt Nam năm 2017. Với năm 2019 Sophie với mong muốn không ngừng phát triển và học hỏi những kỹ thuật tiên tiến để có thể giúp tất cả phụ nữ ngày càng xinh đẹp và hoàn thiện hơn nữa, bên cạnh đó có thể truyền đạt hết  những kinh nghiệm đến những người học viên đã đến với Sophie beauty center.

“Thật vinh dự khi có mặt tại một cuộc thi Beauty Award 2019 hoành tráng và uy tín nhất về ngành làm đẹp năm nay. Đây là một trong những cuộc thi làm đẹp lớn nhất năm 2019 của ngành được tổ chức tại TPHCM.  Sự kiện này sẽ quy tụ khoảng 1000 chuyên gia trên khắp cả nước và được đánh giá là sân chơi khắc nghiệt nhất của ngành làm đẹp trong nhiều năm qua, đây sẽ là cơ hỏi học hỏi và có cơ hội truyền đạt lại những kinh nghiệm cho những thí sinh năm nay” – giám khảo Kim Chi chia sẻ về sân chơi Beauty Award 2019 sắp tới.