18:21 27/11/2020
​Giáo sư ngành làm đẹp Vũ Ngọc Cúc vinh dự được mời tham gia đánh giá tại Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” trường Dịch vọng B
Ngoisaonganhlamdep.net – Từng tham gia đánh giá tại hàng trăm cuộc thi lớn nhỏ trong nước và quốc tế, lần đầu tiên, giáo sư ngành làm đẹp Vũ Ngọc Cúc nhận lời mời đảm nhận vai trò giám khảo đánh giá tại một hội thi về tài năng của các giáo viên trong khuôn khổ trường học. Chị đã hoàn thành nhiệm vụ được BTC và nhà trường giao phó.

Giáo sư Vũ Ngọc Cúc - CEO Học viện thẩm mỹ Diamond Beauty Academy – Nhà sáng lập kỹ thuật Phun môi tình yêu Love Lips - Giảng viên bộ môn Phun thêu thẩm mỹ - Khoa chăm sóc sắc đẹp - Trường Cao đẳng y Hà Nội - Giảng viên Trường Đại học y Haany Daegu Hàn Quốc chính là một trong những người cầm cân nảy mực, tham gia đánh giá tài năng của các giáo viên trường Dịch vọng B trong Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng”. Trên cương vị là một người thầy về làm đẹp, từng đảm nhận vai trò tổ chức, giám khảo của hàng trăm cuộc thi lớn về ngành làm đẹp tại Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc, nhiệm vụ được giao lần này có vẻ dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy vậy, bản thân chị cũng vô cùng áp lực bởi các cô giáo quá xinh đẹp và quá nhiều tài năng.

Thành phần Hội đồng giám khảo Hội thi nhận hoa và quà chúc mừng từ BTC 

Ngoài Giáo sư -  Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Vũ Ngọc Cúc, ban giám khảo của Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” còn có Thạc sĩ Đỗ Thị Mai – Hiệu trưởng – Trưởng BTC, nghệ sĩ Nguyễn Văn Bích – Chủ tịch Hội nghệ sĩ múa Hà Nội, bà Lê Thị Minh Ngân – Chủ tịch HĐQT thương hiệu thời trang Bella moda&Meghan Markle, luật sư Nguyễn Tiến Quang - Giám đốc công ty luật Key Việt Nam. Kết quả đánh giá cuối cùng thuyết phục được các khán giả, đồng nghiệp tại chương trình.

Cụ thể, Cô giáo Nguyễn Thị Vân Anh – Giành giải Nhất hội thi cùng với giải “Người trình diễn trang phục tự chọn đẹp nhất” . Hai giải Nhì thuộc về hai cô giáo: Lê Thùy Linh và cô Trần Thị Thùy Dung, hai cô lần lượt nhận được giải “Người thể hiện năng khiếu ấn tượng nhất” và “Người trả lời, giải quyết tình huống sư phạm hay nhất”. Ba giải Ba được trao cho 3 cô giáo: cô Tạ Thị Thu Hiền, cô Lê Minh Thu, cô Trần Kim Thu và 3 cô lần lượt được nhận các giải chuyên đề là “Người có phong cách trình diễn chuyên nghiệp nhất”, “Người có nụ cười duyên dáng nhất” và “Người trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất”.      

Các cô giáo xuất sắc nhất Hội thi đã được Ban tổ chức vinh danh




Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” là chương trình tôn vinh trí tuệ, tài năng, sự sáng tạo, vẻ đẹp, sự duyên dáng, khơi dạy và phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức của mỗi nhà giáo trong việc học tập nâng cao trình độ hiểu biết, chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm của các nữ nhà giáo Thủ đô trong giai đoạn đổi mới. Đây cũng một chương trình nhằm đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách của nhà nước, của Ngành về công tác phụ nữ và hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ; chăm lo bồi dưỡng, nâng cao phẩm chất, trình độ năng lực của nữ nhà giáo để góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện GDĐT; Tạo sân chơi bổ ích, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, góp phần nâng cao kỹ năng sống, gắn kết việc dạy học với thực tiễn xã hội.

Hội thi đã khép lại nhưng những hình ảnh đẹp của các cô giáo vẫn còn đọng lại trong lòng khán giả. Trải qua các phần thi đầy căng thẳng với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, chắc chắn các cô sẽ thấy vững vàng, tự tin, thêm yêu nghề hơn và gắn bó hơn với ngôi trường Dịch Vọng B thân yêu.
Ngoài ra, các thí sinh còn nhận được rất nhiều quà tặng của các nhà tài trợ. Trong đó, Học viện thẩm mĩ Diamond Beauty Academy trao tặng gói làm đẹp lên đến 14.000.000đ/thí sinh tại Hội thi.