00:24 08/04/2022
Grand Master Phạm Hợp – Hành trình truyền cảm hứng, đam mê với kỹ thuật sợi hiện đại
Ngoisaonganhlamdep.net – Từng tham dự nhiều cuộc thi danh giá và vinh dự đạt được giải thưởng cao nhất, Grand Master Phạm Hợp thấu hiểu sự nỗ lực và cố gắng của thế hệ chuyên gia trẻ loay hoay học hỏi và xây dựng danh tiếng từng ngày. Đó là một trong những lý do quan trọng cô nhận lời từ phía Ban tổ chức chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2022 trên cương vị chuyên gia trình diễn, chia sẻ kỹ thuật.

Grand Master Phạm Hợp – Hành trình truyền cảm hứng, đam mê với kỹ thuật sợi hiện đại

 

Hơn cả một chuyên gia làm đẹp, người ta biết đến tên tuổi của Grand Master Phạm Hợp như một người truyền hứng. Suốt hành trình làm nghề, cô tham dự nhiều sự kiện, cuộc thi tầm cỡ, uy tín bậc nhất thế giới. Ở các sân chơi này, vượt qua nhiều tên tuổi tài năng Grand Master Phạm Hợp nâng cao cúp chiến thắng danh giá. Con đường từ thí sinh đến một bậc thầy trong kỹ thuật sợi của Grand Master là câu chuyện thế hệ trẻ ngành làm đẹp truyền tai nhau.

Nhiều người nghĩ rằng chuyên gia tạo nên các tác phẩm phun xăm phải có con mắt thẩm mỹ. Thế nhưng điều đó dường như chưa đủ. Để thành công như Grand Master Phạm Hợp đòi hỏi người nghệ nhân phải có cả bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm. Truyền đi đam mê, tình yêu cháy bỏng với nghề làm đẹp, Grand Master gửi gắm đến các khách mời tham dự Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 3 – Đại lễ giỗ tổ nghề nguồn năng lượng tích cực, cổ vũ mọi người dũng cảm phá bỏ mọi giới hạn của bản thân.


Nhận lời mời từ Ban tổ chức chương trình Đại lễ giỗ ngành làm đẹp, trên cương vị của một Chuyên gia trình diễn, Grand Master Phạm Hợp sẽ mang đến kỹ thuật Xstrokes. Đây là kĩ thuật khắc sợi bằng máy, sợi được làm ra siêu mảnh như sợi tóc thật. Có sự nhấn nhá nhất định. Kỹ thuật này đang được ưa chuộng và được khách hàng mọi lứa tuổi yêu thích và sử dụng.
 

Kỹ thuật Xstrokes là sự kết hợp giữa đôi bàn tay khéo léo, cách chuốt kim thật mềm mại để tạo ra những sợi lông đổ theo hướng lông mày thật trông có hồn và cuốn hút người nhìn. Mỗi người sẽ có kết cấu sợi lông thật khác nhau nên sẽ tạo ra những kiểu sợi đặc trưng cá tính của từng người. Đây là một trong những kỹ thuật khó, đòi hỏi độ chuyên sâu cao. Do đó, màn trình diễn của Grand Master hứa hẹn sẽ nhận được rất nhiều sự theo dõi của đông đảo thí sinh, các đồng nghiệp.

 
Đại lễ dâng hương giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam là sự kiện quy mô được tổ chức hàng năm không chỉ là dịp các chuyên gia hướng về nguồn cội và còn là dịp tái hiện lại chặng đường phát triển của ngành. Đại lễ cũng là một dịp để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, từ đó đưa ngành phát triển hơn nữa trong tương lai. Trong khuôn khổ sự kiện, các bạn trẻ đam mê làm đẹp có cơ hội thử sức để được công nhận và tạo cơ hội phát triển. Các chuyên gia tài năng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong năm qua cũng được vinh danh trong Đại lễ này.