00:10 13/06/2020
​Grand Master Sao Ly - Cố vấn cấp cao tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Từ IBC, PMU, Beauty Idol và giờ đây là Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ, Grand Master Sao Ly luôn gây ấn tượng mỗi lần chị xuất hiện. Trong vai trò cố vấn cao cấp, chuyên gia Sao Ly sẽ cùng các thành viên trong hội đồng tìm ra ngôi sao tài năng nhất của ngành làm đẹp tại cuộc thi.
Là số ít những chuyên gia làm đẹp đạt đến tầm Grand Master tại Việt Nam, tên tuổi Sao Ly trong những năm qua luôn được gắn liền với các kỹ thuật hàng đầu thế giới như Hairstoke, Ruby Lips…Bà chủ của thương hiệu Sao Ly Beauty & Academy có hàng trăm học trò ở nhiều tỉnh thành trên cả nước trong đó có rất nhiều Master đã khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành làm đẹp.

Nói về nền tảng kiến thức, hiếm ai có thể vượt qua được tên tuổi của chuyên gia Sao Ly trong ngành làm đẹp Việt. Chị tốt nghiệp tại các học viện đào tạo làm đẹp, những bậc thầy danh tiếnga thế giới của ngành làm đẹp. Trong đó có thể kể đến như Alloua Hàn Quốc, học viện “S” Sviatoslav Otchenash, Phi Academy…

Một số sản phẩm làm đẹp được thực hiện bởi Master Sao Ly

Nói về thành tích, không thể không nhắc đến các danh hiệu lớn mà chị đạt được tại các sân chơi quốc tế như giải xuất sắc cuộc thi International Makeup Contest 2016 tại Thái Lan, Nghệ nhân phun xăm Châu Á Asia Awards 2018 do Chính phủ Thái Lan Trao tặng…và rất nhiều các giải thưởng ghi nhận đóng góp, cống hiến của chị trong vai trò giám khảo, cố vấn, Speaker tại các chương trình làm đẹp.

 Bắt đầu tham gia đánh giá tại Beauty Festival 2016, sau đó lần lượt là Trưởng Ban Giám khảo đại hội thẩm mỹ Việt- Trung -Hàn 2017, Giám khảo đại hội thẩm mỹ quốc tế tại Hàn Quốc 2018, Huấn luyện viên kiêm giám khảo Quốc Gia Beauty Idol 2018, Giám Khảo The Golden Master Class, Giám Khảo P.M.U Universe Awards 2019,… Kinh nghiệm đánh giá tại các cuộc thi sẽ là nền tảng quan trọng để Grand Master tham gia cố vấn tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020.

Grand Master Sao Ly đánh giá cao việc thiết lập một kỷ lục Guinness đầu tiên ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam. Sự kiện chính là lời khẳng định của các chuyên gia phun thêu với các bộ môn, lĩnh vực làm đẹp khác. Đồng thời cũng mở đường cho nhiều kế hoạch phát triển ngành làm đẹp Việt Nam.

Chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam là sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu Việt Nam. Chương trình hứa hẹn quy tụ hàng nghìn tên tuổi lớn của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế tham dự.