20:02 30/04/2021
​Grand Master Tú Ngọc Nguyễn vinh dự là Thành viên Ban tổ chức Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net – Tri ân và nhớ về công ơn to lớn của tổ nghề, Grand Master Tú Ngọc cảm thấy vô cùng tự hào khi được đóng góp vào thành công chung của Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp trong vai trò Ban tổ chức của sự kiện này.

Uống nước nhớ nguồn là điểm tựa chắp cánh cho các chuyên gia làm đẹp bay cao bay xa. Nếu ai đó quên cái gốc của mình thì lấy gì làm điểm tựa trong đời để thăng tiến lúc trẻ, hưởng lộc khi già. Đó là những gì được Ban tổ chức Tú Ngọc Nguyễn chia sẻ cùng thế hệ chuyên gia làm đẹp trẻ về ý nghĩa, mục đích của Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp được tổ chức quy mô tại Hà Nội sắp tới.

Để hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cho Đại lễ chính, vừa qua, Grand Master Tú Ngọc Nguyễn và các chuyên gia đã có buổi dâng hương và xin chân nhang tại đình làng Kim Liên – nơi thờ ông tổ nghề. Cộng đồng ngành làm đẹp sẽ có bát hương đúng nghĩa được xin từ Ban thờ tổ để cúng bái, tri ân tổ nghiệp đã có công gầy dựng nghề từ xa xưa. Chính điều này đảm bảo về chất, về nghĩa của một đại lễ giỗ tổ chính thống, khác hoàn toàn với đại lễ được tổ chức tự phát, bàn thờ tự lập ở các tỉnh thành khác.



Grand Master tài năng cho biết thêm, các bậc tiền nhân có công lập nghề và giữ nghề, đáp lại công đức này, thế hệ hậu sinh nên chăm lo phụng sự, bảo tồn, kế thừa và phát huy nghề. Cộng đồng làm đẹp phải đoàn kết, bảo vệ và tôn trọng nhau, cư xử với nhau bằng tình bằng nghĩa.


Đại lễ giỗ tổ nghề làm đẹp Việt Nam được tổ chức hàng năm không chỉ là dịp các chuyên gia hướng về nguồn cội và còn là dịp tái hiện lại chặng đường phát triển của ngành. Hàng nghìn chuyên gia trên khắp mọi miền tổ quốc cùng hội ngộ tại Đại lễ cũng là một dịp để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, từ đó đưa ngành phát triển hơn nữa trong tương lai. Các chuyên gia tài năng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong năm qua cũng được vinh danh trong khuôn khổ Đại lễ này.