00:13 17/07/2019
Gương mặt sáng giá cho giải thưởng người đẹp Festival Beauty Awards 2019 - Chuyên gia Vũ Yến
Trong giới làm đẹp hiện nay, người đẹp Vũ Yến nổi lên như là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Vũ Yến sở hữu một vẻ đẹp vô cùng sắc xảo, lộng lẫy và vô cùng quyến rũ, cũng như là sở hữu rất nhiều tài năng làm đẹp. Chị được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô cùng sáng giá của mùa Festival Beauty Award 2019 lần này.
Vũ Yến được đánh giá là một người đẹp vô cùng đặc biệt với một vẻ đẹp vô cùng duyên dáng nhưng cũng không kém phần dịu dàng. Không chỉ vậy cô còn sở hữu một body chuẩn với số đo 3 vòng 85 - 60 - 90 thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi cô bước lên sân khấu.


Ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng người đẹp cao quý tại Festival Beauty Awards 2019

Người đẹp Vũ Yến tuy tuổi đời còn rất trẻ, chỉ mới 27 tuổi nhưng đã dành được cho mình rất nhiều những thành tựu và chứng chỉ liên quan đến ngành làm đẹp như Tốt nghiệp khoá học tại học viện Cheonan Academy Beauty MBC,.. Không chỉ có chứng chỉ về làm đẹp, chị còn chứng minh được khả năng học vấn của mình qua chứng chỉ Chuyên ngành khoa học chính trị và ngoại giao của mình.

Nhan sắc của cô khiến mọi người đều ngưỡng mộ 

Xinh đẹp và tài năng là vậy, Vũ Yến còn là một người phụ nữ thú vị với những sở thích đặc biệt. Trong thời gian rảnh của mình, chị luôn luôn cố gắng trau dồi bản thân bằng cách đọc nhiều sách, nghiên cứu và chăm sóc sắc đẹp cũng như học thêm các ngoại ngữ. Chị cũng thường cho phép mình đi du lịch thật nhiều nơi để khám phá thêm về cuộc sống.

Sở hữu làn da trắng, gương mặt chuẩn phụ nữ Á Đông, Vũ Yến chắc chắn sẽ tỏa sáng trên mọi đấu trường sắc đẹp

Trong cuộc sống, Vũ Yến, một người phụ nữ xinh đẹp dịu dàng và đa tài, luôn tự quan niệm : '' Yêu cái đẹp là thưởng thức / Tạo ra cái đẹp là nghệ thuật " và lấy đó làm châm ngôn sống để luôn mang cho khách hàng của mình những sản phẩm hoàn mỹ nhất. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của cô gái xinh đẹp này trên sân khấu Festival Beauty Awards 2019 vào tháng 9 sắp tới.