20:07 30/06/2020
Hàng trăm nhà tạo mẫu tham gia tranh tài tại vòng Giấu Mặt Hair Idol 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Sân chơi được mong chờ nhất ngành tóc cả nước Hair Idol 2020 đã tổ chức vòng thi đấu đầu tiên ngày 29/6 vừa qua.

Mỹ phẩm danh tiếng 60 năm tại Thái Lan - Cruset hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Hair Idol 2020

Cuộc thi danh giá nhất của ngành tóc Hair Idol 2020  đã chính thức quay trở lại cùng vòng thi đấu đầu tiên - Giấu mặt. Hair Idol 2020 vinh dự có sự tài trợ độc quyền của mỹ phẩm Cruset Thái Lan, hứa hẹn tạo nên một sân chơi nghệ thuật tóc đỉnh cao, tôn vinh những giá trị tài năng đích thực của ngành tóc.

Trưởng ban tổ chức  - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, Bà Nguyễn Phương Thúy cùng dàn cố vấn, giám khảo quyền lực trên thảm đỏ vòng thi Giấu Mặt Hair Idol 2020

Đến dự vòng Giấu mặt Hair Idol 2020 có Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng Biên tập Tóc và sao, Bà Nguyễn Phương Thúy – đại diện Nhà tài trợ độc quyền Cruset Thái Lan, Trưởng ban biên tập Tóc và sao – Bà Vũ Xuân Thương, 10 HLV kiêm giám khảo quyền lực của cuộc thi Hair Idol gồm NTMT Đại Đồng, NTMT Vua tóc Nguyễn Duy, NTMT Hưng Kiều Phương, NTMT My Tuyến, NTMT Tuấn Còi, NTMT Dung Trần, NTMT Hiếu Dragon, NTMT Thái Tuyển
Các cố vấn của chương trình cũng tham dự vòng thi 1 để cùng các giám khảo hoàn thiện đội hình dự thi vòng thi tới gồm  NTMT Dung Đức, NTMT Bá Dũng, NTMT Dũng Arhi, NTMT Sao Huỳnh, NTMT Trường Phạm, NTMT Ngọc Tokyo, NTMT Lý Hạo Phương, NTMT Tài Nguyễn, NTMT Ngọc Blue.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà đại diện Ban tổ chức phát biểu

Phát biểu tại chương trình, Trưởng ban tổ chức cuộc thi - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cho biết: “Chương trình vinh dự gặp lại rất nhiều nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng từ nhiều tỉnh thành phố trên cả nước như  Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Sài Gòn… tại mùa thi thứ 3 của Hair Idol ở góc độ giám khảo, cố vấn. Hair Idol mùa 3 sẽ tiếp tục được xem là chương trình bệ phóng chắp cánh cho các tài năng ngành tóc, là nơi tôn vinh những giá trị đích thực của bộ môn nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc”.
Trưởng ban tổ chức khẳng định Hair Idol 2020 sẽ là một sân chơi sạch, công bằng, văn minh để giúp cho các thí sinh thực sự được tỏa sáng trên một sân khấu lớn của ngành tóc.

Đại diện Nhà tài trợ độc quyền Bà Nguyễn Phương Thúy phát biểu

Bà Nguyễn Phương Thúy, đại diện Nhà tài trợ độc quyền mỹ phẩm Cruset Thái Lan đánh giá rất cao Hair Idol 2020. Với bề dày lịch sử 60 năm trong ngành mỹ phẩm Thái Lan, bà mong muốn thông qua Hair Idol 2020, Cruset sẽ tìm được những nhân tố xuất sắc để tham gia chinh chiến tại các đấu trường tóc nước ngoài. Bà bày tỏ niềm tin vào đội ngũ cố vấn, giám khảo sẽ tìm ra được những nhân tài xứng đáng để trao đi những cơ hội quý báu này.

Đông đảo các tên tuổi tạo mẫu có mặt tham dự chương trình 

Bà Nguyễn Phương Thúy và giám khảo quyền lực Dung Trần tại sự kiện

Sau hơn 1 tháng phát động, chương trình ghi nhận số lượng thí sinh đăng ký khủng khiến thời gian thi đấu của chương trình kéo dài hơn rất nhiều so với dự kiến. Từ sáng sớm cho tới tận chiều ngày 29/6, tất cả các thí sinh đã nỗ lực hết mình để thể hiện tài năng, các cố vấn, giám khảo cũng tung ra hết “chiêu trò” để chiêu mộ những nhân tài về với đội hình của mình.

Các cố vấn, giám khảo phải sử dụng hết "chiêu trò" để chiêu mộ thí sinh tài năng 








Các giám khảo đánh giá, chia sẻ về phần dự thi của thí sinh 












Khép lại vòng thi đấu đầu tiên, 10 đội huấn luyện viên đã có đủ thành viên trong đội để đào tạo hướng đến vòng thi Đối đầu sau 1 tháng. Cùng chờ đợi vòng thi đấu tiếp theo của Hair Idol 2020 với cuộc tranh tài nảy lửa hơn của các thí sinh các đội.