20:55 22/04/2019
​Hành trình đến với giải nhì bộ môn Make up châu Á của chuyên gia Huế Trần
Vượt qua những đối thủ tài năng nhất của ngành làm đẹp, chuyên gia trẻ Huế Trần đã tỏa sáng với giải nhì chung cuộc thi đấu trường làm đẹp Beauty Award 2019.
Ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận Beauty Award 2019 như một trong những cuộc thi làm đẹp liên ngành lớn nhất từ trước đến nay dành cho các chuyên gia Việt Nam. Những tài năng hàng đầu đều tề tụ đang đây với mong muốn được tỏa sáng trên đấu trường làm đẹp danh tiếng bậc nhất cả nước. Tại hạng mục Make up châu Á, chuyên gia Huế Trần đã xuất sắc đạt được giải nhì.

 
Chuyên gia Huế Trần hay được biết đến với cái tên đầy đủ là Trần Thị Huế hiện là chủ của studio Huế Trần tại địa chỉ khu Từ Liêm, thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Đến với ngành làm đẹp bằng niềm đam mê với cái đẹp và với mong muốn làm đẹp cho bản thân và mọi người, Huế Trần đã thật sự thành công với sự nghiệp của mình.
Với chuyên môn chính là trang điểm cô dâu, trong gần 10 năm sánh bước với nghề, hàng trăm cô dâu đã được chuyên gia trang điểm Huế Trần hoàn thiện nhan sắc trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Rất nhiều người ấn tượng với phong cách trang điểm của chuyên gia Huế Trần. Vẻ đẹp của sự tự nhiên trên gương mặt luôn được chuyên gia này đề cao và tôn lên trong mỗi thiết kế của mình, những điểm yếu trên gương mặt dù khó xử lý đến đâu cũng được chị khéo léo làm hoàn chỉnh. Đó là cách mà chuyên gia Huế Trần tạo nên sự khác biệt trong những năm qua.




Gần 10 năm đến với ngành làm đẹp chỉ hoạt động chủ yếu tại địa phương nhưng số lượng khách hàng đến với thương hiệu của chị không hề nhỏ. Đó là động lực để Huế Trấn tiếp tục phát triển công việc và có những bước đầu tư mạnh mẽ hơn với thương hiệu của bản thân đặc biệt là sau thành tích ấn tượng tại Beauty Award 2019.
Với mong  muốn được giao lưu học hỏi  và tiếp thu thêm những kiến thức mới, được trải nghiệm và thử sức mình trên 1 sân chơi lớn và chuyên nghiệp, Huế Trần đã đến với Beauty Award 2019. Những khó khăn khi tham gia Beauty Award 2019 rất nhiều nhưng tất cả chuyên gia Huế Trần đã vượt qua và mang lại niềm vinh dự lớn của bản thân trong sự nghiệp làm nghề.


“Các thí sinh tham gia Beauty Award 2019  thực sự tất cả các bạn đều rất tài năng và cứng tay nghề. Bạn nào cũng có thế mạnh riêng của mình. Điều này được cái bạn thể hiện qua những ý tưởng trên bài thi cũng như những nhận xét đánh giá cao từ các ban giám khảo chuyên môn” – chuyên gia Huế Trần chia sẻ về cuộc thi Beauty Award 2019..
Là một sân chơi làm đẹp tầm cỡ và chuyên nghiệp, với Huế Trần đạt được giải nhì đã là một niềm vinh dự quá lớn. “Khi mà nghe MC đọc tên thì còn giật mình nhìn lai xem đúng SBD của mình không vậy. Cảm xúc như vỡ oà. Đến tận bây giờ mình vẫn còn cảm thấy lâng lâng” – Chuyên gia Huế Trần chia sẻ cảm xúc của bản thân.
Một sân chơi chuyên nghiệp và đẳng cấp, một  đấu trường làm đẹp bổ ích, nơi giao lưu kinh nghiệm của những chuyên gia hàng đầu. Thành tích tại đấu trường làm đẹp sẽ là động lực để chuyền gia Huế Trần phát triển con đường sự nghiệp trong thời gian tới.