22:22 21/01/2019
Hành trình tìm kiếm nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế của Nữ hoàng Nguyễn Bửu Đoan Thanh
Cuộc hành trình này chính thức bắt đầu khi Nữ hoàng Đoan Thanh nhận lời mời tham gia Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 trong vai trò giám khảo quyền lực của cuộc thi này.
Tài năng, xinh đẹp và được cả giới doanh nhân ngưỡng mộ bởi sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Nữ hoàng Đoan Thanh hay còn được biết đến với cái tên đầy đủ khá đặc biệt Nguyễn Bửu Đoan Thanh hiện là Phó giám đốc của công ty môi trường Kim Hoàng Hiệp, phó chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty KHH Nông – Lâm nghiệp Công nghệ cao Đắc Lắk, đồng thời là phó chủ tịch Hiệp hội NVS Đạt chuẩn Việt Nam từ tháng 11 năm 2018. Một người phụ nữ nhưng gánh vác trên vai quá nhiều vị trí, vai trò  trong xã hôi đủ biết tài năng và sức mạnh của “người đàn bà thép” – doanh nhân Đoan Thanh đến đâu. Nữ hoàng Đoan Thanh là hiện thân của 8 chữ vàng mà chủ tịch Hồ Chí Minh dành tặng cho phụ nữ Việt Nam: “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Dù trong sống trong thời bình nhưng sự đóng góp của Nữ hoàng Đoan Thanh vào sự phát triển đất nước xứng đáng với 8 chữ vàng trên.


Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam Nguyễn Bửu Đoan Thanh - Phó Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Môi trường Kim Hoàng Hiệp

Hơn 10 năm nỗ lực và phát triển Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Môi trường Kim Hoàng Hiệp, điều làm nữ lãnh đạo tự hào nhất chính là những thành công mà doanh nghiệp này đang đạt được qua từng năm. Có thể kể đến như việc mở rộng các ngành nghề kinh doanh, trở thành một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực xử lý môi trường và trở thành đối tác tin cậy của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước. Sau mỗi thành công, người ta đều nhìn thấy bóng dáng của vị nữ lãnh đạo tài ba Đoan Thanh sau đó.


Nữ lãnh đạo tài ba được cả giới doanh nhân Việt ngưỡng mộ



“Với tôi, nữ doanh nhân thành đạt là phải thành công, hạnh phúc cả trong gia đình và xã hội. Với xã hội, tôi luôn quan niệm rằng “doanh nghiệp phát triển phải gắn liền với lợi ích cộng đồng”. Những đóng góp cho xã hội chính là thước đo thành công của doanh nghiệp.
Với gia đình, tôi luôn tranh thủ sắp xếp công việc sao cho thật hợp lý để dành nhiều thời gian quây quần bên ông xã và các con, luôn quan tâm hỗ trợ, động viên tinh thần cho các con và hướng các con phát triển thành người có Tâm – Tài – Đức” – chia sẻ của Đoan Thanh với báo Doanh nhân và pháp luật về thành công của người phụ nữ trong thời kỳ hội nhập.




Bằng bản lĩnh đó, tài năng đó, chị là doanh nhân được vinh danh tại rất nhiều giải thưởng quan trọng, trong đó có thể kể đến như Doanh nhân xuất sắc – Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm năm 2018, Top 100 thương hiệu, nhân hiệu uy tín đặc quyền tại Việt Nam năm 2017, Top 10 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng 2017, bảng vàng doanh nhân đất Việt 2018.
Năm 2018, với vẻ đẹp nhan sắc cùng vẻ đẹp trí tuệ nổi bật, chị đã vượt qua hàng trăm doanh nhân, người đẹp trên khắp mọi miền tổ quốc để đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Tài nguyên Môi Trường. Một niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao của doanh nhân thành đạt Đoan Thanh. Từ giây phút đăng quang, Đoan Thanh chính thức trở thành biểu tượng mới của ngành Tài nguyên Môi trường, là tên tuổi đại diện, đi đầu cho các hoạt động của một trong những lĩnh vực quan trọng tại Việt Nam.


Cận cảnh nhan sắc của Nữ hoàng Đoan Thanh 






Kinh nghiệm tại đấu trường nhan sắc trước đó chị tham dự sẽ là yếu tố quan trọng giúp Nữ hoàng Đoan Thanh có sự đánh giá chính xác nhất về các thí sinh tham dự Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019. Hơn ai hết, trên vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi chị mong rằng sẽ tìm được một nữ hoàng xứng đáng và có thể giúp hai tiếng Việt Nam được tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế . Chúc chị sẽ hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo quyền lực của mình tại đấu trường sắc đẹp quy tụ 64 nước tham gia trong năm 2019. 
,