14:07 12/02/2020
Hệ thống Hoàng Oanh khẳng định vị trí nhà phân phối mỹ phẩm số 1 miền Trung
Chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín và đẳng cấp là những gì mà hệ thống Hoàng Oanh đã và đang khẳng định sau nửa thập kỷ đồng hành cùng ngành làm đẹp trong vai trò nhà phân phối mỹ phẩm hàng đầu miền Trung.
Hệ thống mỹ phẩm Hoàng Oanh được sáng lập và điều hành bởi CEO Phạm Thục Oanh. Sinh ra ở Nghệ An, chị từng trải qua thời gian khởi nghiệp khó khăn trước khi đến với thành công. Năm 2006, CEO Thục Oanh vào thành phố Hồ Chí Minh học tập tại Đại học Tôn Đức Thắng. Năm 2010, chị khởi nghiệp trong lĩnh vực cà phê nhưng thất bại. Chính thức tham gia lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng ngành làm đẹp vào năm 2013. Đến năm 2015, CEO Thục Oanh cho ra đời cửa hàng Mỹ phẩm Hoàng Oanh đầu tiên tại thành phố Vinh, Nghệ An. Với vỏn vẹn 30 m2 diện tích của cửa hàng, CEO Thục Oanh đã mở rộng và xây dựng lên một thương hiệu phân phối mỹ phẩm ngành làm đẹp tầm cỡ khu vực miền Trung  gồm 5 chính nhánh cùng 1 trụ sở chính của công ty.

Nhà sáng lập hệ thống Mỹ phẩm Hoàng Oanh – CEO Thục Oanh

Sự ra đời của Hoàng Oanh có ý nghĩa rất lớn với chị. Đây không chỉ là công việc mà còn là nơi chị gửi gắm niềm đam mê và tâm huyết của mình cùng ngành làm đẹp. CEO Thục Oanh quyết tâm dành hết thanh xuân và tuổi trẻ mang ngành làm đẹp tỉnh nhà phát vươn xa hơn nữa. Không kể ngày đêm nghiên cứu, CEO Mỹ phẩm Hoàng Oanh mong muốn phân phối đến các salon các sản phẩm uy tín, chất lượng, cập nhật nhất.

CEO Thục Oanh đã có những trao đổi cùng Mrs Thúy Hằng –  Chủ tịch hiệp hội liên hiệp các CLB ngành làm đẹp phía Bắc và Mr Đỗ Bá Được – Trưởng ban truyền thông của hiệp hội
 
Trong năm nay, CEO Thục Oanh ấp ủ kế hoạch cho ra mắt Câu lạc bộ ngành tóc Nghệ An dưới sự bảo trợ của Hiệp liên hiệp các câu lạc bộ ngành làm đẹp phía Bắc. Với kế hoạch này, chị rất mong nhận được sự tin tưởng, chia sẻ, giao lưu và đóng góp của các salon tóc tại Nghệ An.  

CEO Thục Oanh luôn có sự đồng hành của chồng trong công việc kinh doanh
 
Người đồng hành cùng CEO Thục Oanh đi đến thành công ngày hôm nay là chồng của chị. Anh là người đứng sau ủng hộ mọi quyết định và hỗ trợ chị, là người đồng cam cộng khổ cùng chị mở rộng hệ thống phân phối Mỹ phẩm Hoàng Oanh, là chỗ dựa tinh thần lớn nhất giúp chị vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong công việc, cuộc sống.

Đại diện Hoàng Oanh, CEO Thục Oanh nhận giải thưởng Nhà phân phối xuất sắc năm 2018
 
Sau 5 năm hoạt động, hệ thống mỹ phẩm Hoàng Oanh đã có một trụ sở chính tọa lạc tại 57 Lê Lợi, thành phố Vinh, Nghệ An cùng 6 chi nhánh khác trải dài khắp hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Dưới sự điều hành tài tình của CEO Thục Oanh, Hoàng Oanh liên tiếp là đơn vị phân phối mỹ phẩm xuất sắc của năm. Hệ thống là đơn vị tên phong đi đầu trong việc chuyên nghiệp hóa các dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Mỗi đơn hàng của khách đều được lưu và tích điểm trên hệ thống. Điểm tích lũy của khách hàng được quy đổi thành các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng hoặc các chuyên du lịch trải nghiệm do công ty Hoàng Oanh tổ chức. Điều mà Hoàng Oanh đang làm hiện chỉ thấy tại các hệ thống mua sắm lớn, trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm, phụ liệu làm đẹp rất hiếm gặp. 30 nhân viên trên toàn hệ thống phân phối Hoàng Oanh luôn sẵn sàng phục vụ, mang sản phẩm giao tận tay khách hàng tại các tỉnh.

Nhiều chương trình tri ân khách hàng được Hoàng Oanh tổ chức hàng năm

Hoàng Oanh tổ chức các chuyến du lịch cho khách hàng

Các phần quà được CEO Thục Oanh trao tận tay khách hàng vào dịp cuối năm
 
Chi nhánh thứ 6 của hệ thống mỹ phẩm Hoàng Oanh vừa được khai trương tại tổ 5, thị trấn Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An vào ngày 13/2. Trong 3 ngày đầu khai trương, Hoàng Oanh dành tặng rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng đến mua sắm tại chi nhánh này. CEO Lê Anh Tuấn đại diện thương hiệu mỹ phẩm Karseell đã trao tặng 200 suất quà tặng trị giá 300.000 VND/suất cho những khách hàng mua sắm tại Hoàng Oanh trong ngày đầu khai trương 13/2.

Hệ thống Hoàng Oanh hiện đang phân phối độc quyền các sản phẩm của Thương hiệu Karseell. Sản phẩm nhận được sự yêu thích và tin dùng các các salon tóc lớn nhất miền Trung

Được biết, hiện tại hệ thống Hoàng Oanh đang là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu hiệu mỹ phẩm đến từ Italia Karseell tại khu vực miền Trung. “Uy tín là nhiệm vụ sống còn, dịch vụ đi đến thành công”, phương châm mà CEO Thục Oanh đề ra sẽ tiếp tục được áp dụng cho chi nhánh 6.

Tại mỗi hội thảo, Hoàng Oanh gửi tới khách mời những phần quà giá trị
 
 Hệ thống phân phối mỹ phẩm Hoàng Oanh là công ty đi đầu trong việc quan tâm đến kiến thức chuyên môn, nâng cao trình độ tay nghề của các chủ salon. Các khóa học nâng cao được Hoàng Oanh tổ chức định kỳ và mời về những nhà sư phạm danh tiếng ngành tóc Việt và khu vực châu Á giảng dạy. Tại các chương trình nâng cao kiến thức, kỹ năng này, Hoàng Oanh cũng trao tặng cho học viên những phần quà giá trị. Không chỉ kiến thức, mỗi phần quà là lời tri ân thiết thực nhất mà Hoàng Oanh dành cho các đối tác, khách hàng của mình.

Lễ giỗ tổ ngành tóc lớn nhất miền Trung được Hoàng Oanh tổ chức năm 2018
 
Hệ thống mỹ phẩm Hoàng Oanh cũng là đơn vị tổ chức và tài trợ nhiều hair show lớn của ngành tóc miền Trung. Năm 2018, Hoàng Oanh tổ chức lễ giỗ tổ ngành tóc tại Nghệ An. Đây cũng là lần đầu tiên trong thập kỷ vừa qua các tỉnh miền Trung tổ chức lễ giỗ tổ ngành tóc lớn và quy mô  như thế.
Nối tiếp thành công, năm 2019, Hoàng Oanh kết hợp cùng thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Karseell tổ chức hair show Sắc Màu Của Biển quy tụ những tên tuổi hot nhất showbiz Việt như Tuấn Hưng, Hồ Việt Trung, Âu Nam Thái, DJ xinh đẹp Tracy, Vũ đoàn Lady Queen, Ảo thuật gia Tony Thương,…Tại sự kiện này, CEO Thục Oanh đã đại diện cho thương hiệu trao tặng cho khách may mắn 1 chiếc ô tô cùng những giải thưởng có giá trị vật chất cao khác.

Vợ chồng CEO Thục Oanh, CEO Thương hiệu Karsell Lê Anh Tuấn và Karseell Macca Thành tại sự kiện khai trương chi nhánh 6 của Hoàng Oanh
 
Năm 2020, Hoàng Oanh và Karseell tiếp tục phối hợp tổ chức mùa thứ 2 của hair show Sắc Màu Của Biển. Dàn line up của sự kiện đã được ban tổ chức thông báo đến khán giả bao gồm ca sỹ Tuấn Hưng, ca sỹ Khánh Phương, DJ Sorad, Dipa Dace Group,…Không chỉ giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập tóc mới nhất, Hoàng Oanh và Karseell cùng các nhà tạo mẫu tóc tại miền Trung hứa hẹn mang đến cho khách mời một bữa tiệc hoành tráng – sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc, nghệ thuật, thời trang và tóc. Giám đốc kỹ thuật của Karseell sẽ đồng hành cùng các nhà tạo mẫu trong công việc tư vấn thiết kế, sử dụng sản phẩm trong suốt quá trình họ thiết kế mẫu tóc trình diễn. Sự kiện được tổ chức tại Quảng trường biển Cửa Lò, Nghệ An và mùa hè năm nay.

Sắc Màu Của Biển 2 sẽ được  Karseell và Hoàng Oanh tổ chức quy mô, đẳng cấp trong năm 2020
 
Trên nền tảng những gì đã và đang xây dựng được, CEO Thục Oanh và hệ thống phân phối mỹ phẩm Hoàng Oanh sẽ tiếp tục hoàn thành những kế hoạch, dự án, sự kiện lớn trong năm 2020, khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm, phụ liệu tóc tại miền Trung. Sản phẩm tốt, đa dạng, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết sẽ là những yếu tố quan trọng để khách hàng lựa chọn ủng hộ Hoàng Oanh trong nhiều năm tới.

Hệ thống mỹ phẩm Hoàng Oanh
Trụ sở chính: 57 Lê Lợi, thành phố Vinh, Nghệ An
Cơ sở 1: Khối 6, thị trấn Diễn Châu, Nghệ An
Cơ sở 2: Khối 1, phường Quỳnh Thiên, Thị xã Hoàng Mai, Nghệ An
Cơ sở 3: Yên Sơn, thị trấn Đô Lương, Nghệ An
Cơ sở 4: 177 Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh
Cơ sở 5: thị trấn Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An
Cơ sở 6: Tổ 5, thị trấn Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An