09:10 20/10/2018
“Hoa khôi bóng đá” Phạm Thị Dân lọt top ứng viên sáng giá của giải thưởng Nhà tạo mẫu tóc được yêu thích nhất năm 2018
Nhà tạo mẫu tóc được yêu thích nhất năm 2018 – Những dấu ấn vàng son là một trong những hạng mục quan trọng và đặc biệt nhất của chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2018. Một trong những ứng viên sáng giá của hạng mục này là Chuyên gia tạo mẫu Phạm Thị Dân.
Là Chuyên gia tạo mẫu tóc tài năng của ngành làm đẹp Việt, ít người biết rằng bên cạnh niềm đam mê với lĩnh vực tạo mẫu tóc, cô gái tài năng Phạm Dân còn có một niềm đam mê lớn với thể thao. Nhan sắc và tài năng của Phạm Dân từng giúp cô đăng quang danh hiệu Hoa khôi bóng đá và Nữ sinh tài năng. Trên tất cả cô vẫn dành tình yêu cho công việc mà mình đam mê – làm đẹp cho mọi người.


Vẻ đẹp của Hôi khôi bóng đá Phạm Thị Dân

Hiện Phạm Dân đang đảm nhận vị trí  Giám đốc kinh doanh hair salon Dân's. Nhiều năm gắn bó với ngành tóc, từng làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng, quản lý và đào tạo nhiều học viên, Phạm Dân được công nhận là một trong những cây kéo thành công nhất hiện nay. Đề cử Nhà tạo mẫu tóc được yêu thích nhất năm 2018 tại Những dấu ấn vàng son hoàn toàn là thành quả xứng đáng với những nỗ lực và cố gắng của cô.


Ứng viên sáng giá của hạng mục giải thưởng Nhà tạo mẫu được yêu thích nhất 2018 tại Những dấu ấn vàng son

Là một trong những hạng mục giải thưởng đặc biệt của chương trình vinh danh Những dấu ấn vàng son 2018, Chuyên gia tạo mẫu tóc được yêu thích nhất năm 2018 sẽ do chính những độc giả của báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp bình chọn. Trình độ kỹ thuật bậc thầy, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm đẹp, sự ủng hộ của khách hàng sẽ là nguồn động lực để Phạm Dân phát triển sự nghiệp trong thời gian tới.


Sự ủng hộ của khách hàng là động lực để Phạm Dân phát triển sự nghiệp trong tương lai


Hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, báo Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp cùng Trường trung cấp cộng đồng tổ chức đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp với mong muốn ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của các chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp thuộc các lĩnh vực phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, ngành spa, ngành make up, ngành nail, ngành tóc,…mang tên “Những dấu mốc vàng son”.
Đêm vinh danh “Những dấu ấn vàng son” không chỉ là đêm nghệ thuật mà còn là đêm vinh danh sự tận hiến của những chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp nước nhà – những người đã dành cả tình yêu, sự đam mê nhiệt huyết cùng tuổi thanh xuân cho sứ mệnh người truyền lửa. Các hạng mục giải thưởng sẽ được vinh danh trong đêm gala bao gồm nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp, nhà sư phạm trẻ xuất sắc, top học viện vàng uy tín và chất lượng top spa vàng uy tín và chất lượng,…