16:30 09/01/2019
​Học viện đào tạo quốc tế Unny Beauty – Nơi dẫn đầu xu hướng làm đẹp thế giới tại Việt Nam
So về năm thành lập, học viện đào tạo làm đẹp Unny Beauty chỉ là “em út” trong ngành nhưng nó lại chính là “người anh cả” của ngành làm đẹp với việc áp dụng những công nghệ hàng đầu thế giới vào việc dạy học và chăm sóc vẻ đẹp của khách hàng đến với Unny Beauty.
Unny Beauty do Chuyên gia nổi tiếng hàng đầu ngành làm đẹp Việt Nam, bậc thầy phun thêu thẩm mỹ Tú Ngọc cùng các cộng sự của chị sáng lập vào tháng 10 năm 2018 tại địa chỉ số  4 Ngõ 4 Kim Đồng - Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội. Chỉ sau hơn hai tháng đi vào hoạt động nhưng dưới sự điều hành của Tú Ngọc, Unny Beauty đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đào tạo và làm đẹp Việt.
Chuyên gia Tú Ngọc cùng các học viên tại Học viện Unny Beauty 

Nổi tiếng trong nghề với công nghệ phun thêu tác động huyệt không sưng, không đau, không ủ tê, dưới nền tảng phát triển của trung tâm làm đẹp Thẩm mỹ Ruby Spa Cilinic Academy được Chuyên gia Tú Ngọc sáng lập trước đó, Học viện đào tạo quốc tế Unny Beauty là nơi hội tụ những tinh hoa kiến thức làm đẹp của nhân loại và là địa chỉ đào tạo làm đẹp theo giáo trình làm đẹp chuẩn quốc tế. Với các chuyên ngành về làm đẹp như chăm sóc da, trị liệu chuyên sâu, make up, phun thêu thẩm mỹ , nails, maketing và  đào tạo chuyên ngành sư phạm về các bộ môn trên, chỉ sau một thời gian phát triển Unny Beauty đang vươn mình trở thành điểm sáng của ngành làm đẹp Việt với sự đa dạng trong các dịch vụ làm đẹp và công tác đào tạo ngành. Đặc biệt, Học viện đào tạo quốc tế Unny Beauty cũng là học viện duy nhất tại Việt Nam đào tạo ứng dụng phong thủy trong phun xăm thẩm mỹ.
Chuyên gia Tú Ngọc trực tiếp chỉ dạy các học viên tại Học viện Unny Beauty
Unny Beauty áp dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất vào giảng dạy 
Học viên được đảm bảo có điều kiện học tập tốt nhất trong suốt quá trình tham gia đào tạo tại Unny Beauty 
Các giảng viên tại Unny Beauty là các chuyên gia đầu ngành của những lĩnh vực mà Unny Beauty đang đào tạo
Nhiều học viên đăng ký học làm đẹp hiện nay lo lắng về vấn đề sử dụng của các trang thiết bị trong đào tạo. Thường các cơ sở đào tạo sẽ cho học viên sử dụng những trang thiết bị cũ và lỗi thời dẫn đến khi ra nghề khi tiếp xúc với sự đổi mới của công nghệ làm đẹp khiến học viên đã được đào tạo hoang mang không thể sử dụng, thực hành các công nghệ này một cách thuần thục. Khắc phục nỗi lo lắng này, Unnny Beauty áp dụng trang thiết bị hiện đại nhất giúp cho các học viên ra nghề sử dụng thành thạo máy móc hiện đại đồng thời cam kết giới thiệu việc làm ngay khi ra nghề cho tất cả các học viên với mức lương hấp dẫn nhất hiện nay.
Nhiệt tình chỉ dạy cho các học viên tham gia đào tạo, không giấu nghề
Không quảng bá rầm rộ, độ uy tín của thương hiệu Unny Beauty đã được Tú Ngọc cùng các cộng sự của mình khẳng định ở ngay giá trị thương hiệu của bản thân. Với sức ảnh hưởng của mình, Unny Beauty sẽ tiếp tục dẫn đầu xu hướng, khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp.
Những đánh giá của học viên về học viên đào tạo quốc tế Unny Beauty trên trang chủ học viện:
-“ Là nơi tin tưởng để học tập với giám đốc UNNY là 1 người sống rất có tâm với học trò”
-“ sản phẩm rất tốt đảm bảo và uy tín”
-“ Từng là 1 học viên của học viện, ân cần chu đáo tận tâm. Các chị rất tuyệt vời ạ ❤”
-“ Cơ sở đào tạo chuyên nghiệp, đẹp và hiện đại, là nơi hội tụ nhiều chuyên gia, giảng viên và bác sỹ nổi tiếng của ngành làm đẹp”
-“ Đến với học viện UNNY Beauty các bạn sẽ lĩnh hội kiến thức thực tế nhanh nhất bởi những giảng viên đã có rất nhiều năm kinh nghiệm và khi ra trường các bạn luôn tự tin là những chuyên gia giỏi trong ngành làm đẹp
”.