01:25 17/07/2018
Hội thảo Amaros – Sắc đẹp vượt thời gian và tìm kiếm gương mặt nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á tại Hàn Quốc
Chiều ngày 16/7 Hội thảo Amaros – Sắc đẹp vượt thời gian và tìm kiếm gương mặt nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á tại Hàn Quốc đã được diễn ra tại trung tâm sự kiện ForeverMark, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
Buổi hội thảo được tổ chức với mục đích trải nghiệm công nghệ hàng đầu của ngành làm đẹp cũng như tìm kiếm gương mặt nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á tại Hàn Quốc thu hút sự tham gia của đông đảo chuyên gia có tiếng của ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc, các chủ thẩm mỹ viện danh tiếng, cùng sự tham gia của các các nhà báo nổi tiếng của ngành làm đẹp. 
 
Hội thảo Amaros – Sắc đẹp vượt thời gian và tìm kiếm gương mặt nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á tại Hàn Quốc

 



Sự kiện với sự tham gia của nhiều chuyên gia của ngành làm đẹp Việt – Hàn

Các chuyên gia, doanh nhân hàng đầu của ngành làm đẹp đến với buổi hội thảo cũng có những chia sẻ, đóng góp với ngành làm đẹp Việt hiện nay. Tại buổi hội thảo, trải nghiệm thực tế Công nghệ Hifu, công nghệ dưỡng trắng chống lão hóa cũng như liệu trình thải độc da, trị nám, mụn của Amaros thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách mời tham gia sự kiện lần này. Các công nghệ hàng đầu của ngành làm đẹp được khách mời tham gia sự kiện trực tiếp trải nghiệm và đều cho thấy những hiệu quả rõ rệt trước và sau khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, các chuyên gia Hàn Quốc đã có những chia sẻ về phương pháp chăm sóc làn da tốt nhất với các khách mời đến tham dự hội thảo.
     Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – tổng biên tập báo điện tử Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp phát biểu tại sự kiện
 
 
Chủ tịch Amaros ông Lim Sung Woo có những chia sẻ về thương hiệu Amaros

 Ông Phạm Xuân Khánh  - Phó chủ tịch Hội làm đẹp Việt Nam – Hiệu trưởng trường cao đẳng công nghệ Hà Nội chia sẻ về ngành làm đẹp Việt tại sự kiện

 Bà Vũ Thanh Hải – đại diện khối doanh nghiệp ngành làm đẹp 


Ths. Bác sỹ Lê Thị Hồng Bích – Trưởng Khoa Da Liễu bệnh viện Bộ công an 198 chia sẻ về bí quyết giúp làn da khỏe mạnh hơn

     Đại diện Ban tổ chức trao giấy chứng nhận tham gia Hội thảo cho các đại diện 

 
 Chuyên gia làm đẹp Hàn Quốc  Kim Sun Ah và bài giảng về da và các vấn đề về da tại hội thảo 




Trải nghiệm thực tế công nghệ của Amaros



Sự thay đổi của nhân vật trải nghiệm trước và sau khi sử dụng sản phẩm


     Đại diện Amaros ký kết và ra mắt hệ thóng đại lý chiến lược Amaros tại Việt Nam 


 
Một số hình ảnh ấn tượng khác tại buổi Hội thảo:












 







 




Chuyên gia Lê Thị Phượng chiến thắng  giải thưởng Bàn Tay Vàng ngành phun thêu Việt Nam để giành toàn bộ số tiền ủng hộ cho công tác từ thiện
 
             Đại diện BTC  Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao cúp cho Chuyên gia Lê Phượng
 
Cũng tại sự kiện, nhà báo Hoàng Mạnh Hà đã có những chia sẻ về thể lệ, cách thức đăng ký và giải thưởng của đêm gala tìm kiếm nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam diễn ra vào tháng 10/2018 tại Seoul (Hàn Quốc).


 
 

    Hội thảo Amaros và tìm kiếm gương mặt ngành làm đẹp châu Á tại Hàn Quốc diễn ra thành công với nhiều kinh nghiệm và hoạt động ý nghĩa tại sự kiện.