00:01 15/04/2019
Họp ban giám khảo Beauty Award 2019 - Dàn Sao Hội Tụ
Chiều ngày 14/4, Buổi họp báo Ban giám khảo Beauty Award 2019 đã được tổ chức long trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của hàng trăm chuyên gia đánh giá tại 6 bộ môn tại cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp này.
Beauty Awards 2019 là chương trình đã được Cục bản quyền và Bộ Văn hóa cấp giấy phép cho trang tin điện tử Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam.  Chương trình là nơi cho các chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam có dịp học tập, giao lưu kĩ thuật và cập nhật những kĩ thuật mới nhất, những công nghệ mới nhất trong các lĩnh vực làm đẹp như: Chăm sóc da, Phun thêu thẩm mĩ, nối mi, trang điểm, nail.

Những chuyên gia danh tiếng nhất ngành làm đẹp đã chuẩn bị sẵn sàng cho Beauty Award 2019

Trước thềm cuộc thi diễn ra vào sáng 15/4/2019, Beauty Award đã tổ chức buổi Họp báo Ban giám khảo với mục đích công bố và giải đáp các thắc mắc của các ban giám khảo về luật thi và tiêu chí đánh giá tại các hạng mục thi đấu của  sân chơi Beauty Award 2019. Đúng 14h chiều ngày 14/4, hàng trăm chuyên gia danh tiếng đã có mặt tại số 33 Cao Thắng để tham dự buổi Họp báo trước thềm sự kiện làm đẹp lớn này.


Khán phòng Họp ban giám khảo Beauty Award 2019 chiều 14/4

 Chuyên gia Vũ Thị Thảo - Trưởng ban Tổ chức đại diện miền Bắc,  Chuyên gia Huệ Mẫn - Trưởng Ban tổ chức đại diện miền Nam,  Chuyên gia Huỳnh Diễm Trang - Trưởng Ban Đối Ngoại, Chuyên gia Nguyễn Thúy Hằng - Phó Ban Tổ Chức, Chuyên gia Hoa Phạm - Phó Ban Giám Khảo,  Chuyên gia Vũ Ngọc Cúc - Phó Ban Giám Khảo, Chuyên gia Nguyễn Viết Ái Nhân - Phó ban Giám khảo, Chuyên gia Hồng Thắm - Phó Ban Tổ Chức tại buổi Họp báo ban giám khảo Beauty Award 2019


Chuyên gia Thảo Vũ -  Trưởng ban tổ chức miền Bắc Beauty Award 2019 công bố lịch trình trong ngày 15/4

Chuyên gia Huệ Mẫn – Trưởng ban đại diện miền Nam phát biểu tại sự kiện Họp ban giám khảo chiều nay


Phó ban tổ chức cuộc thi – Chuyên gia Hằng Holy tại buổi họp báo ban giám khảo

Chuyên gia Hồng Thắm – Phó ban tổ chức cuộc thi

Chuyên gia Hoa Phạm – Phó ban giám khảo công bố tiêu chí chấm thi tại Beauty Award 2019

Chuyên gia Vũ Ngọc Cúc – Phó ban giám khảo tại sự kiện

Chuyên gia Nguyễn Viết Ái Nhân - Phó ban Giám khảo chia sẻ tại sự kiện Họp báo

Chuyên gia Huỳnh Diễm Trang - Trưởng Ban Đối Ngoại trên thảm đỏ Họp báo sự kiện cùng các Nhà tài trợ Beauty Award 2019

Đêm gala chung kết Beauty Award, với góp mặt của các chuyên gia gạo cội trong ngành làm đẹp Việt Nam là những chủ doanh nhân, chuyên gia kỹ thuật sẽ góp mặt trong sân chơi quy mô và độc đáo này. Để chuẩn bị không gian cho các phần thi cũng như không gian lộng lẫy cho những tác phẩm nghệ thuật xuất trong đêm thi BTC cùng Trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp đã có các công tác chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng cho chương trình. BTC đã thông báo đến các thí sinh cùng khán giả lịch trình của chương trình diễn ra ngày 15/04/2019 như sau:
8h00: Check In
9h00 – 10h00: Khai Mạc cuộc thi
10h00 – 12h00: Thi các môn
14h00 – 16h00: Biểu diễn kỹ thuật , sản phẩm mới
16h00: Bắt đầu phần CatWalk,
17h00: Dạ tiệc và công bố Giải Thưởng, vinh danh.
Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho các chuyên gia, doanh nhân và các nghệ nhân xuất sắc một đêm gala thật nhiều cảm xúc.

Buổi lễ trao khăn cho BTC, giám khảo, cố vấn, nhà tài trợ,…được diễn ra trong Họp báo sự kiện chiều nay





 








Để biết ai trong những gương mặt chuyên gia danh tiếng ngành làm đẹp sẽ dành được giải thưởng cao quý nhất của cuộc thi Beauty Awards 2019, khán giả hãy theo dõi đêm chung kết tại Beauty Award 2019 - Dàn Sao Hội Tụ tại Queen Plaza - 16 A Lê Hồng Phong - Phường 12 Quận 10 - TP Hồ Chí Minh vào ngày 15/4/2019.