18:02 14/05/2018
Johnny Nam Kiệt: Từ chuyên gia nail quốc tế đến giảng viên tài ba của Trường Trung cấp kinh tế kĩ thuật Bắc Thăng Long
Sở hữu lượng học viện khủng thành công trong ngành nail & phun thêu, Johnny Nam Kiệt hiện nay đang là “cái tên” được đông đảo bạn trẻ săn đón gửi trao niềm tin học nghề. Ngoài những vai trò lớn trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam, anh còn đang được biết đến là một trong những giảng viên đa tài Khoa Tạo mẫu & Chăm sóc sắc đẹp Trường Trung cấp kinh tế kĩ thuật Bắc Thăng Long.
Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng chuyên gia Johnny Nam Kiệt đã được xếp vào hàng ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực nail & phun xăm. Đồng thời, anh cũng là người sáng lập và điều hành thương hiệu Nam Kiệt Academy – một trong đơn vị dẫn dầu Việt Nam về cung cấp dịch vụ và đào tạo ngành nail & phun thêu thẩm mỹ.  Sở hữu trong tay những thành công nhất định nhờ tình yêu nghề, nghị lực mãnh liệt, quyết không chịu đầu hàng trước khó khăn, thử thách. Hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nail Johnny Nam Kiệt đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng bằng nhiều dịch vụ chất lượng.
 
Johnny Nam Kiệt là chuyên gia bậc thầy về nail & phun xăm tại Việt Nam
 
Đam mê nghề, tâm niệm với những triết lí làm đẹp, chuyên gia Johnny Nam Kiệt luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu nên chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ nhân viên xuất sắc cùng tay nghề cao là những yếu tố mà Nam Kiệt Academy đã, đang và sẽ tạo dựng, phát triển cho thương hiệu của riêng mình. Với hy vọng là nơi gửi gắm sắc xuân, chuyên gia Johnny Nam Kiệt cam kết luôn sẵn sàng đồng hành với mọi hành trình thay đổi nhan sắc của phái đẹp Việt.
 
Vừa qua, anh đã được bổ nhiệm giữ chức Phó chủ tịch kiêm Trưởng Ban Nail – Thành hội làm đẹp Hải Phòng
 
Để có được vị thế và sự tin tưởng như hôm nay, chuyên gia Johhny Nam Kiệt đã trải qua quá trình tu nghiệp miệt mài ở nhiều cường quốc về thẩm mỹ và xuất sắc tốt nghiệp nhiều chứng chỉ danh giá về ngành và nghề. Không những vậy, với mong muốn trau dồi kĩ năng và giao lưu với các chuyên gia đầu ngành thế giới, anh đã thử sức ở hàng loạt cuộc thi tay nghề và giành được “gia tài” thành tích đáng nể như giải thưởng Bàn tay vàng (2009), giải nhất nail toàn quốc (2009), giải nhất nail châu Á (2015) và gần đây nhất nhờ lượng bình chọn lớn từ đồng nghiệp và người hâm mộ, anh đã đăng quang ngôi vị Nam vương ngành làm đẹp Việt Nam (2018).
 
Với anh, tham gia các sự kiện làm đẹp cho anh cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng các chuyên gia đầu ngành của ngành làm đẹp Việt Nam
 
Hiện tại, mặc dù bận rộn với công tác giảng dạy tại trường Trung cấp kinh tế kĩ thuật Bắc Thắc và tại Học viện riêng nhưng chuyên gia Johnny Nam Kiệt vẫn dành thời gian tham gia các sự kiện, cuộc thi tay nghề làm đẹp quốc gia và quốc tế với vai trò giám khảo quyền lực phải kế đến như cuộc thi “Kĩ năng nghề toàn quốc” (9/2017); cuộc thi Nail quốc tế Đại hội thẩm mỹ liên đoàn làm đẹp châu Á tại Trung Quốc (10/2017). Ngoài ra, anh còn đang đảm nhiệm vị trí Phó ban Nail ngành làm đẹp – Hội đào tạo phát triển ngành làm đẹp Việt Nam; Phó chủ tịch kiêm Trưởng Ban Nail – Thành hội làm đẹp Hải Phòng; giảng viên quốc tế thương hiệu Trinity (Mỹ) và là giảng viên khắc sợi lông mày châu Âu tại Master Quên Brows.
 
Anh luôn tận tâm với nghề và với những khách hàng của mình
 
Chia sẻ về bí quyết chinh phục khách hàng, chuyên gia Johnny Nam Kiệt nói: “Tôi yêu cảm giác được trò chuyện, chia sẻ cho các khách hàng. Ai cũng muốn mình đẹp hơn, rạng rỡ hơn song mỗi người lại muốn đẹp theo một cách riêng. Chỉ có trò chuyện thân mật, thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng làm đẹp của khách hàng mới có thể cho họ những lời khuyên tốt nhất. Vì thế tôi luôn cố gắng cởi mở với mọi khách hàng đến với Nam Kiệt Academy”.
 
Nam Kiệt Academy
Địa chỉ:
CS1: 263 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
CS2: 195 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0888 399 533
 
 
,