00:21 10/11/2020
Kỹ thuật vàng chăm sóc da Kỷ lục Guinness 2020 Lê Thị Thắm: Giải thưởng đạt được là niềm vinh hạnh
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua rất nhiều tài năng nổi bật, bài thi của chuyên gia Lê Thị Thắm lọt top 5 chung cuộc. Bằng thành tích này, chị được Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020 trao tặng cúp và chứng nhận vinh danh Kỹ thuật vàng của ngành chăm sóc da.

Ngày 12/10, chuyên gia Lê Thị Thắm xuất hiện và tham gia thi đấu cùng gần 2000 thí sinh ngành làm đẹp khác tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam. Với tài năng, kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm làm nghề, nữ chuyên gia được các Master – Grand Master đánh giá rất cao về tay nghề. Với tổng số điểm đánh giá được Top 5 chung cuộc hạng mục chăm sóc da, chị tiếc nuối nâng cao cúp kỹ thuật vàng.


Chuyên gia Lê Thị Thắm chia sẻ: “Tôi đã tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020 hạng mục chăm sóc da vừa qua. Dù tôi cảm thấy rất tiếc khi không đạt được giải cao nhất nhưng giải Kỹ thuật vàng cũng là niềm vinh hạnh của tôi khi vượt qua hàng nghìn đồng nghiệp để nâng cao cúp vàng này.

Theo tìm hiểu, chuyên gia Lê Thị Thắm hiện đang làm chủ spa PHƯƠNG VY tại khu phố Đông Ba, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương. Biết đến nghề khoảng hơn 1 năm khi chính bản thân gặp phải những vấn đề về da, chị đã bắt đầu học hỏi và tìm kiếm phương pháp để điều trị cho bản thân mình. Chuyên gia Lê Thị Thắm bắt đầu học nghề từ VIỆN ĐÀO TẠO XUYẾN và cũng từ đây niềm đam mê và những mục tiêu của chị dần được thực hiện.


Giờ đây, trải qua nhiều sân chơi danh giá và được khẳng định tài năng, chị đã cảm thấy tự tin hơn. Đặc biệt, những phác đồ mà chuyên gia Lê Thị Thắm điều trị cho khách hàng của mình rất được tin tưởng. Trong thời gian tới, chị dự định sẽ phát triển nghề lên tầm cao nữa để giúp cho các chị em và mọi người được biết đến.