23:35 06/11/2019
Kỹ thuật vàng châu Á Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 – Chuyên gia Đặng Thụy Mỹ Linh
Đại diện ngành làm đẹp Việt đến với sân chơi châu Á Gold Brand, chuyên gia Mỹ Linh xuất sắc đã lọt top 5 thí sinh có bài thi xuất sắc nhất và đạt được giải thưởng Kỹ thuật vàng châu Á 2019.
Sân chơi vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp châu Á đã tìm ra chủ  nhân xứng đáng của các hạng mục thi đấu. Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, sân chơi quy tụ hàng nghìn chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt và các đại diện đến từ các ngành làm đẹp trên thế giới. Vượt qua hàng nghìn thí sinh tài năng, chuyên gia Mỹ Linh đã tiến thẳng đến vị trí Top 5 của cuộc thi và mang về giải thưởng Kỹ thuật vàng.



Sinh sống tại Biên Hòa, chuyên gia Mỹ Linh cho thấy một tài năng thiên bẩm về công việc làm đẹp. Đam mê công việc này từ rất lâu, khi bắt đầy học đại học, Mỹ Linh đã bắt đầu thử sức cùng bộ môn nối mi. Đến nay, chuyên gia Mỹ Linh đã có được 4 năm theo đuổi công việc làm đẹp này.
 
Biết đến cô giáo Phạm Tường Vy là một cơ duyên lớn trong sự nghiệp làm nghề. Khi được tiếp xúc sâu hơn với công việc, được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, chuyên gia Mỹ Linh đã quyết định tham gia cuộc thi làm đẹp liên ngành châu Á, cô mong muốn tham gia thử sức và xuất sắc đạt được giải thưởng Kỹ thuật vàng.


Hiện đang làm việc tại địa chỉ 216 khu phố 6 phường Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai, với trên dưới 300 học viên, chuyên gia Mỹ Linh mong muốn được làm đẹp cho chị em phụ nữ. Kỹ thuật vàng châu Á Mỹ Linh cũng đang ấp ủ nhiều dự định để phát triển nghề nghiệp nhiều hơn.