10:45 16/11/2019
​Kỹ thuật vàng châu Á Gold Brand Of Asian Beauty Award gọi tên chuyên gia Như Ý
Thành công đã mỉm cười với chuyên gia Như Ý tại cuộc thi làm đẹp liên ngành châu Á được tổ chức vào đầu tháng 10 với giải thưởng Kỹ thuật vàng châu Á năm 2019.
Sân chơi vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp châu Á đã tìm ra chủ  nhân xứng đáng của các hạng mục thi đấu. Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Gold Brand Of Asian Beauty Award quy tụ hàng nghìn chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt cùng các đại diện đến từ các ngành làm đẹp phát triển trên thế giới. Vượt qua hàng nghìn thí sinh tài năng,  chuyên gia Như Ý đã tiến thẳng đến vị trí Top 5 của cuộc thi và mang về giải thưởng Kỹ thuật vàng châu Á.

Nhắc về thành tích, chuyên gia Như Ý từng đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng trong những năm qua. Đầu năm 2019, chị lọt top 6 thí sinh xuất sắc tại IBC, là tân quán quân của cuộc thi tay nghề Việt Nam – Hàn Quốc. Với 3 năm kinh nghiệm trong  nghề, đây là thành tích không tưởng với chuyên gia Như Ý và nhiều chuyên gia khác trong ngành làm đẹp.


Hiện tại, chị đang là chủ của thương hiệu Ốc Tiêu Eyelash. Cơ sở làm đẹp mới khai trương 1 năm nay tại địa chỉ 620 Võ Thị Sáu, Đông An, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang liên tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Bằng kiến thức chuyên gia chuyên gia Như Ý tham gia đào tạo học viên và nhanh chóng có những bước phát triển trong lĩnh vực này.

Chưa có nhiều kinh nghiệm trong nghề nên chị muốn học hỏi nhiều hơn nữa. Đó là lý do chị liên tiếp tham gia thi đấu tại các cuộc thi. Mỗi cuộc thi đi qua thành tích của chị đều được vinh danh xứng đáng và đó là lý do chị đi đến thành công nhanh hơn bất kỳ ai. Thành công nối tiếp thành công, trong thời gian tới, Kỹ thuật vàng châu Á Như Ý sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển thương hiệu của bản thân.