13:08 20/01/2020
Kỹ thuật vàng châu Á Phương Uyên hướng đến năm 2020 với nhiều thành công mới
Với những gì đạt được tại sân chơi làm đẹp trong nước và khu vực trong năm 2019, chuyên gia Phương Uyên hướng đến năm 2020 với nhiều thành công và dự định mới.
Năm 2019 nhìn lại là một năm thành công và đầy tự hào của chuyên gia Phương Uyên trong ngành làm đẹp. Không chỉ nhận được sự công nhận về chuyên môn kỹ thuật, chuyên gia Phương Uyên còn là thí sinh đáng gờm tại các sân chơi làm đẹp khu vực. Đầu tháng 10 năm 2019, cùng gần 1000 thí sinh đến từ các nước, chuyên gia Phương Uyên đã xuất sắc lọt top 5 chung cuộc của Golgd Brand Of Asian Beauty Award 2019 cùng giải thưởng Kỹ thuật vàng châu Á danh giá. Sự khẳng định quá lớn cho chuyên môn, tay nghề và tiềm năng phát triển của Phương Uyên.


Từng trải qua nhiều nghề trước khi đến với phun xăm, tuy vậy khi quyết tâm đến với nghề chuyên gia Phương Uyên cho thấy khả năng thiên phú  cùng nỗ lực của gắng của bản thân. Sau thời gian cố gắng cùng nỗ lực bền bỉ đó, chuyên gia Phương Uyên đã thực sự đạt được thành công đầu tiên. Khách hàng đến với chị đông hơn và dành sự tin tưởng tuyệt đối cho trình độ chuyên môn của chị.


Không ngủ quên trên chiến thắng, năm 2020, chuyên gia Phương Uyên sẽ tiếp tục nỗ lực để có thêm những thành công mới. Mục tiêu năm nay của chị sẽ là hoàn thiện và nâng cao tay nghề chuyên môn, khẳng định được thương hiệu làm đẹp cũng như tham dự các đấu trường làm đẹp lớn trong nước và quốc tế trong một vai trò mới.