12:41 10/01/2020
​Kỹ thuật vàng nối mi châu Á Hồ Thúy Danh: Tiếp tục cống hiến, khẳng định bản lĩnh trong năm 2020
Một năm 2019 thành công với chuyên gia Thúy Danh. Năm 2020 chị sẽ tiếp tục hướng đến những mục tiêu mới trong sự nghiệp làm nghề.
Năm 2019, chuyên gia Thúy Danh khẳng định bản lĩnh và tài năng tại sân chơi làm đẹp liên ngành châu Á lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam mang tên Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019. Với chuyên môn vững, tay nghề kỹ thuật cao, chị thuyết phục đội ngũ đánh giá bao gồm các chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế để nằm trong Top 5 bài thi xuất sắc nhất cùng giải thưởng Kỹ thuật vàng nối mi châu Á.



Một năm với nhiều thành công đặc biệt là sự khẳng định trong đấu trường làm đẹp khu vực của chuyên gia Thúy Danh, cũng là động lực phát triển của chị trong năm nay. Có niềm đam mê với cái đẹp, chị theo đuổi công việc nối mi và học tập đào tạo tại cơ sở của chuyên gia nối mi Vinh Nguyễn. Nhờ sự cần cù, chăm chỉ, chịu khó học tập, chuyên gia Thúy Danh nhanh chóng rèn luyện vững tay nghề, phát triển thương hiệu làm đẹp của bản thân trong nghề này. Sau khi độc lập sáng lập thương hiệu làm đẹp riêng, trong hai năm liên tiếp 2018 và 2019, thương hiệu của chị lọt top 7 địa chỉ nối mi và dạy nghề nối mi đẹp, uy tín tại Quy Nhơn. 120b Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn tiếp tục hứa hẹn là địa chỉ làm đẹp được nhiều người ghé thăm trong thời gian sắp tới.


Về định hướng phát triển trong năm 2020, chuyên gia Thúy Danh sẽ tập trung hoàn thiện tay nghề, phát triển chuyên môn để tiếp tục hướng đến những mục tiêu cao hơn trước mắt.